Con heo nhỏ – Chương 1 – Phần 3

Chương 1 – Phần 3: Khi thực cũng giả mà giả cũng thực (2)

 

Tôi tiến lên phía trước một bước.

Hắn lại nhẹ nhàng đi trước một bước.

Tôi tiến lên một bước.

Hắn lại nhẹ nhàng tiến lên trước một bước nữa.

Người thông minh như tôi tự nhiên sẽ thay đổi phương pháp ngay lập tức.

Được rồi, hắn không thích nữ sinh chủ động theo đuổi, vậy thì tôi sẽ đi con đường ngược lại.

Tôi lui ra phía sau một bước. Mong chờ hắn xoay người lại dùng ánh mắt thâm tình mà chăm chú nhìn công chúa định mệnh của mình.

Nhưng mà…

Vẫn là đưa lưng về phía tôi, hắn cũng lui ra phía sau một bước.

Tôi đi qua trái, qua phải, tiến lên rồi xuống dưới.

Hắn cũng nhẹ nhàng đi qua trái, qua phải, tiến lên rồi xuống dưới.

Trong lúc đó, chúng tôi vĩnh viễn như vậy mà cách nhau một bước.

Vẫn như cũ, đối mặt tôi là bóng lưng làm cho người ta tâm động không thôi của hắn.

“Đại suất ca, xoay người lại là có mỹ nữ để nhìn a!” Ngữ điệu của tôi chậm dần, dùng âm thanh quyến rũ nhất từ trước đến nay giờ mà thăm dò mĩ nam trước mặt. Trời ạ! Chỉ xem bóng lưng thôi cũng phong lưu phóng khoáng như thế, vậy chính diện của hắn…

Hì hì hì hì! Trong lòng tựa như có một con mèo đang cào cấu.

Nhân tiện cũng để mình ngồi xổm xuống, hái một nhánh thiên tằng cúc màu đỏ cắm ở bên tai.

Rặng mây đỏ rực rỡ, cùng bạch mã hoàng tử – định mệnh của tôi đứng dưới bầu trời và hít thở chung một bầu không khí, xa xa chính là lâu đài của hoàng tử của tôi, về sau sẽ làm công chúa và cùng hắn chung sống trong lâu đài ấy, tình cảnh như vậy phải thật là lãng mạn, phải có nhiều lãng mạn a~!

Tôi cảm thấy được mặt mình có chút nóng lên, nhất định lúc này hai má của tôi đỏ ửng giống như bông thiên tần cúc bên tai.

Khụ ~~ hắng giọng một cái. Tôi nói một cách nghiêm túc.

“Đại suất ca ơi đại suất ca, anh là của tôi, là của tôi a!” Tôi còn chưa nói xong, vậy tên mĩ nam cao ráo ấy lại nhẹ nhàng đi xa trước hai thước.

~~~~Một khối chỉ đen trên đầu~~~~

Tiếp theo, tôi chạy lên trước hai bước, la lên.

“Này ~~ quay người lại đi, quay lại đi quay lại đi quay lại đi…” Ham muốn đều nhanh chóng trở thành oán niệm (sự phẫn nộ), cũng chính là vì người mặc ngoại bào tơ bóng màu trắng, vóc dáng cao ráo, bóng người phong lưu từ đầu đến cuối xa chỗ tôi năm bước. Tôi đi lên phía trước hắn cũng đi lên phía trước, sau khi tôi lui hắn cũng đi lui về phía sau, tôi vươn tay muốn kéo hắn nhưng y phục của hắn thật là trơn a, không nắm lại được, tôi vươn chân muốn đá hắn, nhưng hắn dường như không có chân, tựa như một con bướm đậu trên cánh hoa rồi nhẹ nhàng bay thật xa.

4 thoughts on “Con heo nhỏ – Chương 1 – Phần 3

  1. Pingback: Con heo nhỏ lười biếng ngọt ngào « Tiệm bánh Miakatama05

Để lại bình luận ở đây nhé ;)

