Con heo nhỏ – Chương 1 – Phần 4

Chương 1 – Phần 4: Khi thật cũng giả mà giả cũng thật

Có lầm hay không? Tôi ngẩng đầu lên nhìn ông trời.

Lão Thiên gia, ông có ghét người thì cũng không nên ghét hết chứ, trước kia mỗi lần tôi hướng về phía ông mà cầu nguyện, ông không giả điếc thì cũng giả câm. Coi như lần này vất vả lắm ông mới nghe được tiếng gào thét trong lòng tôi, vậy tại sao những chuyện như thế này lại không bao giờ đến một cách dễ dàng chứ?

Thật là tức quá đi mà, kéo gì nữa mà kéo, suất ca thật sự giỏi ư?

Nắm tay tôi dần dần siết chặc, không khí trong mũi càng ngày càng thô lại.

“Tôi nói đầu heo, anh xoay người lại cho tôi.” Tôi hướng cái bóng lưng kia mà lớn tiếng hét lên.

Bóng lưng màu trắng kia ngừng lại một chút, tựa hồ như cảm thấy được phẫn nộ của tôi, nhẹ nhàng lùi lại phía sau một chút, đến gần chỗ tôi hơn một chút.

Ý? Gọi hắn là suất ca thì hắn không để ý tới, gọi hắn đầu heo thì đột nhiên lại biết tự giác đầu hoài tống bão (yêu thương nhung nhớ)?

Tôi lại giảm âm lượng lần nữa mà nói một câu “Đại đầu heo?”

Thân ảnh màu trắng càng gần tôi hơn.

Hahahaha, rốt cuộc cũng tìm được bí quyết rồi.

“Đầu heo đầu heo đầu heo đầu heo…”

Đợi cho khoảng cách giữa tôi và hắn chỉ còn lại một bước thì lại có một chuyện không thể tưởng tượng được xảy ra. Thân ảnh kia bỗng nhiên đình trệ lại, sau đó, chậm rãi, chậm rãi, một chút, một chút, cảnh phim quay chậm nhất trong màn ảnh so ra cũng kém với tốc độ xoay người như con rùa của hắn. Nhưng màn mạo hiểm trong phim ảnh cũng không thể cho tôi co cáí loại tim đập mạnh giống những nhịp trống như lúc này.

Hắn, hắn…

Đã có thể thấy hai má như viên ngọc được mài giũa rồi, đã có thể thấy sống mũi cao, thẳng tắp kia rồi, đã có thể thấy được hàng lông mi dài màu đen rồi, đã có thể...

Lão Thiên gia, tôi không chửi ông, tôi thừa nhận là ông vẫn hay chiếu cố tôi. Sau này nhất định tôi sẽ hướng ông cầu nguyện cúng bái thật nhiều cho ông bà già nhà tôi có thân thể khỏe mạnh, hát ma ma hương cật ma ma bổng (ý chỉ là ăn uống ngon miệng).

Chậm rãi, chậm rãi, từ mặt bên cũng đã phản ánh ra tuyệt đối mỹ hình, tuyệt đối anh tuấn, tuyệt đối đẹp trai. 

Hắn cũng muốn nhanh nhanh đến chỗ tôi, suất ca của tôi, mộng lang của tôi, bạch mã hoàng tử mà tôi chờ mười sáu năm.

Tôi có cái kia kích động a, chỉ thiếu chút nữa lệ nóng doanh tròng.

“Ôi, mặt trời lên cao ngoài tôi ca hát ca ơ ~! Uy ca hát ca.”

Bỗng nhiên một cái sấm sét rung trời dữ dội phát ra ở bên tai tôi.

Suất ca thoáng cái liền biến thành một luồng mây khói rồi biến mất ở trước mắt tôi. Trời xanh bạch ngọc thảm cỏ xanh mát đều bị cuốn đi một cách mạnh bạo như đang có một cơn lốc xoáy đột kích rồi lập tức không còn thấy nữa.

Tôi, tôi, tôi, tôi quả thực hộc máu mà chết mất thôi. 

______________________________________________________________________________________

P.s Sau 13 ngày mai danh ẩn tích cuối cùng ta đã trở lại! ==

6 thoughts on “Con heo nhỏ – Chương 1 – Phần 4

    • Thanks nàng nhé! Ta đã cố gắng dịch không bám sát vào bản convert lắm rồi mới dc vậy đấy!
      P.S *quán đóng cửa* vì lý do: chủ quán đang bận mua súng ống để chuẩn bị cho cuộc thảm sát lớn nhất thế giới rừ trước đến giờ! =))

  1. Pingback: Con heo nhỏ lười biếng ngọt ngào « Tiệm bánh Miakatama05

Để lại bình luận ở đây nhé ;)

