Con heo nhỏ – Chương 1 – Phần 6

Chương 1 – Phần 6 : Khi thật cũng giả mà giả cũng thật

Cũng không uổng công mười năm tôi gian khổ học tập, mài mòn cả đầu mới thi được.

Hừ hừ, điều này cũng phản ánh mặt nào sự ưu tú của Kim Đa Đa tôi đến cỡ nào.

Tôi nheo mắt lại, tham lam nhìn ra phía sân trường to lớn hoa lệ đằng xa kia. Sau này nơi đây chính là chỗ tôi sẽ bắt đầu học tập và sinh hoạt trong ba năm.

Tôi đắc ý tiêu sái, tôi đắc ý tiêu sái, tôi đắc ý vừa đi vừa nhìn…

Lối đi bộ phía ngoài cửa trường rộng rãi có tiệm bám đĩa, có Internet, có quán ăn lẻ, có siêu thị, còn có vô số hương thơm bốn phía nhẹ nhàng từ những quán cơm nhỏ có một chút trang trí thể hiện các tính kì kì quái quái của một của tiệm nhỏ.

Không tệ không tệ thật không tệ, ngay cả quang cảnh ở ngoài trường cũng như thế này thì đây chính là chuyện tốt, xem ra cuộc sống nghiệp dư của tôi cũng sẽ hết sức muôn màu muôn vẻ a!

Sau khi nhìn bên trái, trông bốn phía, tôi hài lòng gật đầu.

Sau đó…

Vô số nam sinh dùng ánh mắt đám đuối mà chào hỏi tôi, vô số nữ sinh im lặng đưa ánh mắt ghét hận.

Kiểu hoanh nghênh phô trương như thế mà các người cũng có được ư?

Lúc này cả nam sinh lẫn nữ sinh trước người tôi đã đứng thành hai bên, phân loại theo thần sắc khác nhau một cách rõ ràng.

Thật là muốn dọa tôi kêu to một tiếng mà.

Có lầm hay không?

Nghĩ tới tôi – Kim Đa Đa – mặc dù xinh đẹp kinh đến kinh thiên địa khấp quỷ thần (trời đất rung chuyển, ma quỷ cũng phải khóc), nhưng cũng không có đến mức làm cho nam sinh điên cuồng nữ sinh phát rồ như thế chứ, nhiều lắm cũng chỉ là…

Cũng chỉ là một bạch mã hoàng tử trong mộng đẹp trai như vậy mói đủ trình độ để làm bạn trai của tôi mà thôi.

Tôi đang đứng ở trước cổng trường, dưới chỗ chữ trường trung học cấp hai Kiến Huy được mạ vàng vài chữ to đùng, luồn lách qua bằng đôi tay, ánh mắt sắc bén bắn về phía bên trái, nơi có tên nam sinh với ánh rực lửa nhất đang rình xem tôi.

Hắn thấy tôi nhìn chằm chằm vào mình thì sắc mặt liền đỏ lên, xấu hổ quay đầu đi.

Ồ! Cũng không tệ lắm, mặc dù không có bạch mã hoàng tử đẹp trai của tôi, nhưng cũng là một trong những suất ca.

Hắn vừa xoay đầu lại, tôi nhẹ nhàng hất hất tóc, vừa hướng hắn mà liếc một cái.

Này? Như thế nào ánh mắt lần này của hắn đều nhìn thẳng, còn nháy mắt thì không, nhúc nhích cũng không vậy?

Tôi hướng hắn phất tay một cái. Một chút phản ứng cũng không cho.

Tôi gãi gãi sau gáy, vừa sờ sờ mặt của mình, có chút ủ rũ, nhưng cũng không đến nỗi tồi chứ. Mặc dù Kim Đa Đa tôi có một vẻ đẹp xốc nổi, nhưng cái loại tình huống xảy ra ở thời điểm này tại trường trung học cấp hai không cũng chưa từng phát sinh như vậy a. Chẳng lẽ thẩm mỹ của trường trung học cấp hai Kiến Huy khác hẳn với công chúng bình thường, nơi này muốn đẹp thì không cần phải có trật tự lồi lõm (chỗ cần lồi thì lồi, chỗ cần lõm thì lõm), không cần phải có mắt to mày liễu, không cần phải mũi cao miệng nhỏ mà cũng là đẹp ư?

Chẳng lẽ ở chỗ này, chỉ cần có chút đường cong như vậy cũng được nổi tiếng, mắt phượng thì được ưa thích, có bờ môi dầy gợi cảm thì được chú ý, có hàng lông mày được cắt tỉa gọn gàng thì thể hiện sự ngỗ nghịch.

_______________________________________________________________

P.S Thứ lỗi cho ta, dạo này mải chơi Gunny nên quên mất việc edit, đến tận hôm trước mới nhớ! Xin lỗi các nàng nhiều lắm! >o<

4 thoughts on “Con heo nhỏ – Chương 1 – Phần 6

  1. Pingback: Con heo nhỏ lười biếng ngọt ngào « Tiệm bánh Miakatama05

Để lại bình luận ở đây nhé ;)

