Con heo nhỏ – Chương 1 – Phần 8

Chương 1 – Phần 8: Khi thật cũng giả mà giả cũng thật

Không phải nói là khi hai thế mạnh kết hợp với nhau thì đời sau sẽ càng mạnh hơn nữa sao?

Như thế nào người mẹ xinh đẹp của tôi cùng ông bố đẹp trai kết hợp với nhau, sau khi sinh ra tôi thì dung mạo của tôi lại không có chút ấn tượng nào hết vậy? Thật sự thất vọng về cái gene di truyền không mấy là tốt của tôi a!

Haizz ~~~! Tôi lén hít sâu lần thứ một trăm linh tám nghìn trong cuộc đời này. Sau đó ngẩng đầu ưỡn ngực lên tinh thần rồi cùng mỹ nữ kế bên trao đổi ngày nghỉ tâm đắc vừa qua.

“Cậu vừa tham gia trại hè khoa học lại vừa tham gia hội văn học Hoa Nam ư?” Tôi trợn mắt há mồm mà nhìn nữ sinh ngu ngốc trước mặt tôi đây đang thuật lại chuyện của cô ấy.

“Đúng a.” Vẻ mặt của cô ấy vô cùng bình thường.

Mặc dù tôi biết cô là trâu nhưng cũng đâu cần phải trâu như thế chứ. Ôi ôi ôi, ngay cả khi bề ngoài xinh đẹp thì trong thực tế, vẫn còn sinh ra được một đầu óc ‘thông minh’ như vậy.

“Ba mẹ cậu nên vụng trộm vui vẻ (ngoại tình) đi.” Tôi rầu rĩ nói.

“Ôi ôi, quan hệ của bọn họ có vấn đề hả? Được rồi, vừa nãy đã nói xong chuyện của mình. Nói chuyện của cậu đi, kỳ nghỉ hè này trôi qua như thế nào a?” An Nhược Đồng quay mặt lại hướng ta chớp chớp đôi mắt.

“Cậu có suất ca nào để làm bạn trai không?” Giọng nói nhỏ nhẹ của cô ấy thì thầm bên tai tôi.

Đứa con gái này, chỉ biết bề ngoài là nghiêm chỉnh thôi, còn bên trong thì cũng đen tối như tôi vậy. Bởi vậy lũ nam sinh ngu ngốc kia, các người đã bị bề ngoài dễ thương của nữ sinh che mắt hết!

“Cũng chẳng có gì đâu! Cái gì mà suất ca chứ. Ngay cả cái gốc lông của suất ca còn không thấy.” Nghĩ tới đây lại buồn bực thêm thôi. Chẳng lẽ cái giấc mộng sáng nay chính là ám chỉ tôi cả đời cũng không có nổi suất ca bên mình hay sao?

“Thật là buồn cười!”

“Làm sao thế? Tại sao lại đột nhiên nói một câu như vậy?” Nhược Đồng tò mò hỏi.

“Không có chuyện gì, chỉ là buổi sáng hôm nay mình mơ thấy một ác mộng, điềm báo không tốt.” Tôi bĩu môi lên. Một cước đá văng đi hòn đá nhỏ dưới chân.

“Vậy trong ngày nghỉ cậu làm gì?”

“Ngủ, xem ti vi, ăn cơm, ngủ.”

Ai da ~! Cô ấy huống tôi mà lườm một cái tỏ ý xem thường.

“Có lầm hay không?”

Nhược Đồng nhìn chằm chằm vào đôi mắt đang trợn còn lớn hơn cái chuông đồng của tôi, mái tóc dài mềm mại được làn gió nhẹ nhàng mang theo, lướt qua gò má của bản thân.

“Ồ! Đồng Đồng, cậu dùng loại dầu gội gì a? Thơm vậy?”

Tôi bận rộn kéo vài lọn tóc của cô ấy lại gần, để dưới mũi rồi ngửi một cái thật sâu

Cô ấy ngạc nhiên một lát.

“Cũng chẳng có dầu gội đầu gì a, chính là cái chai Champs Elysees lần trước mình cùng cậu đi mua đấy!”

3 thoughts on “Con heo nhỏ – Chương 1 – Phần 8

  1. Pingback: Con heo nhỏ lười biếng ngọt ngào « Tiệm bánh Miakatama05

Để lại bình luận ở đây nhé ;)

