Con heo nhỏ – Chương 1 – Phần 9

Chương 1 – Phần 9: Khi thật cũng giả mà giả cũng thật

“A? Tại sao lại như vậy? Tại sao tóc của tớ cũng không có thơm như vậy?” Chẳng lẽ là mũi của tôi có vấn đề rồi? Tôi lôi mái tóc dài của mình hít vào mấy cái thật sâu, cùng một loại dầu gội, không lý nào mà tôi lại không có mùi thơm. Nhất định là thỉnh thoảng mũi của tôi có vấn đề.

Cuối cùng việc chuyển dời sự chú ý của cô ấy cũng thành công.

Tôi nắm tóc của mình ngưởi rồi ngửi rồi lại ngửi. Lúc mới bắt đầu chỉ là đóng kịch. Nhưng lúc sau thì thật sự phát hiện ra…

Thật sự là không có giống như mùi thơm của Nhược Đồng a!

Trời ơi!!!!!! Chẳng lẽ không thể xinh đẹp như vậy mà ngay cả đầu tóc cũng không có tư cách để mang mùi hương đó ư? Hay là khứu giác phân biệt của tôi phát sinh vấn đề?

Đúng! Nhất định là khứu giác của tôi phát  sinh vấn đề. Vừa rồi nhất định là tôi bị huyễn khứu, là huyễn khứu (huyễn khứu: ảo giác của khứu giác).

Đầu tóc vốn đã không thơm, nhưng tôi nghĩ nó thơm thì nó liền thơm.

Cho nên tôi yên lặng cúi đầu xuống, tỏ ra thương tiếc đối với cái khứu giác không phân biệt được mùi hương của tôi…

“Oa!!!! Tái Á học trưởng”

“Tái Á học trưởng”

“A a a! Cứu mạng a, tôi muốn tắt thở rồi đây!”

“Tái Á học trưởng hôm nay mạc đồ trông thật đẹp trai a.”

“Nhanh một chút nhanh một chút, máy chụp hình máy chụp hình.”

Thanh âm của một đám nữ sinh tâm thần điên cuồng vang lên ở bên tai tôi.

Tiếng chụp hình lách tách vang lên, đèn flash lóe sáng.

Rầm rầm rầm, một đán nữ sinh trước mặt chúng tôi đùng đùng đùng đùng lao đến cổng chính.

Thật là…

Giống như nước sông chảy xối xả, liên miên không dứt a.

Tôi cùng Nhược Đồng đứng ở chính giữa cơn thủy triều, bị đám đông xông lên từ bên trái và bên phải làm cho choáng váng.

Có lầm hay không?

Nhớ năm đó lúc tôi theo đuổi Đông Phương Thần Khởi (ban nhạc Hàn Quốc Dong Bang Shin Ki (DBSK)) cũng không có điên cuồng như vậy a, nữ sinh hiện tại như thế nào lại đều như vậy, một chút vẻ đẹp tế nhị đều không có.

Tôi và Nhược Đồng đồng thời hiếu kì mà xoay người lại, để xem chính xác là đại nhân vật nào xuât hiện khiến mọi người xôn xao như thế, rõ ràng so với đãi ngộ của minh tinh thì còn nhiều hơn.

Ở trong vô số ánh đèn lóe sáng, một tên nam sinh đang mặc một chiếc sơ mi trắng, trên vai đeo một chiếc cặp màu xanh dương chậm rãi đi từ cổng trường.

Trước mặt hắn đầy những tiếng thét chói tai của đám nữ sinh, nhưng hắn chỉ cúi thấp đầu, lặng lẽ đi một mình trên đường, đám nữ sinh la hét này tự động tránh ra thành một con đường, hắn ở trong cái đường nhỏ này bình tĩnh đi vào trường, phảng phất như những trận chiến giống vậy đã sớm trở thành thói quen rồi.

May mắn thay, cái lũ nữ sinh kia chỉ chụp ảnh và hét ầm ĩ thôi, cũng không có điên cuồng đến độ muốn cắn hắn, nếu không…

Bạn hãy tưởng tượng ra một cái kết cuộc sau khi những tên nam sinh khỏe mạnh cùng bị một đám nữ sinh giày xéo đi!

3 thoughts on “Con heo nhỏ – Chương 1 – Phần 9

  1. Pingback: Con heo nhỏ lười biếng ngọt ngào « Tiệm bánh Miakatama05

Để lại bình luận ở đây nhé ;)

