Con heo nhỏ – Chương 2 – Phần 11

Chương 2 – Phần 11: Đi ứng cử làm y tá đặc biệt

Khi tôi nghe ngóng được tin tức của hắn, đã là một tuần lễ sau đó, tại khuôn viên trường nơi đặt bản thông báo, nơi đó đông đảo nữ sinh vây lại thành ‘trong ba tầng, ngoài ba tầng’, thanh âm á á aida vang lên thật thê thảm, mười chiếc xe cứu thương đến cũng chưa chắc đã chứa đủ!

“Có phải lại là một tên suất ca nào đó bày tỏ thâm tình a!” Ta đứng ở phía ngoài cùng rướn cổ lên, cố gắng muốn xem được cái thông báo trên bảng kia rốt cuộc là dán cái tin tức gì kinh người đến thế.

Người thật sự là nhiều lắm, vóc dáng thon thả như vậy của bổn tiểu thư lại liều mạng chen vào thì…

Quên đi, quên đi, tôi nuốt nuốt nước miếng, cố gắng xóa đi hình ảnh cái xác khô đang xuất hiện trong đầu.

“Cậu đáp ứng cho tớ một chuyện, tớ sẽ nói cho cậu biết trong đó dán cái gì.”

An Nhược Đồng ở bên cạnh tôi vẫn trầm mặc, vẻ mặt cười cợt mờ ám nhìn tôi, đột nhiên khuôn mặt này làm cho tôi nhớ đến nhiều năm trước, viễn cảnh khi tôi chịu mang tiếng xấu thay cô ấy.

“Chuyện, chuyện gì vậy?”

Tôi cẩn thận hỏi, đề cao cảnh giác 200%, sau gáy đột nhiên truyền đến một cảm giác lạnh lẽo.

“Đối với cậu mà nói thì đó là một công việc kha khá nha!” Cô ấy nhướn nhướn mày, ngón tay mảnh khảnh lượn qua lượn lại ở trước mắt tôi, ý muốn làm cho thần trí của tôi choáng váng.

“Rốt cuộc là chuyện gì vậy?” Nha đầu này sẽ điếu nhân vị khẩu (chọc tức người khác), tôi bĩu bĩu môi, hất ngón tay đang lượn lờ của cô ấy đi.

… … …

Tuyển dụng

Nam nữ không giới hạn.

Yêu cầu:

1, bị đánh thì không đánh trả, bị mắng thì không mắng lại. (địa cầu không có cái loại ngu ngốc này.)

2, biết làm điểm tâm ngon và đẹp. (sẽ đội chiếc mũ trắng dài và to [nón đầu bếp].)

3, làm bài tập về nhà rất giỏi. (cực phẩm trong đám thư ngai [những kẻ chỉ biết vùi đầu vào sách, thiếu kinh nghiệm xã hội, không biết áp dụng những kiến thức đã học].)

4, chăm chỉ. (đến rửa mặt cũng quên luôn!)

5, biết ăn mặc (tuyển người đẹp nha!)

Tôi cùng Nhược Đồng song song ngồi tại phòng học vắng tanh, tôi cầm tờ giấy tuyển dụng lên nhìn rồi lại nhìn, và tôi đi đến cái kết luận là ——

_________________________________________________________________

P.S Ta tính edit hết truyện này ==> Hòn ngọc ==> Tổng tài, các nàng nghĩ thế nào, hay là vẫn tiếp tục mỗi ngày 1 truyện?

3 thoughts on “Con heo nhỏ – Chương 2 – Phần 11

  1. Pingback: Con heo nhỏ lười biếng ngọt ngào « Tiệm bánh Miakatama05

Để lại bình luận ở đây nhé ;)

