[Nhạc] Tay trái tay phải – Trương Quốc Vinh (Leslie Cheung)

左右手 – 張國榮

不知道為何你會遠走

Tôi không biết vì sao em lại đi xa

不知道何時才再有對手

Tôi không biết khi nào lại có đối thủ

我的身心只適應你

Thể xác và tinh thần của tôi chỉ thích ứng được em

沒氣力回頭

Tôi không còn sức để quay đầu lại

不知道為何你會放手

Tôi không biết vì sao em lại rời đi

只知道習慣抱你抱了太久

Tôi chỉ biết là thói quen ôm em, ôm em quá lâu

怕這雙手一失去你

Tôi đã sợ rằng đôi bàn tay này sẽ đánh mất em

令動作顫抖

Điều đó làm cho động tác của tôi run rẩy

尚記得

Tôi còn nhớ

左手邊一臉溫柔

      Bên tay trái, một khuôn mặt ôn nhu

來自你熱暖

Luồng nhiệt ấm áp từ người em

在枕邊消受

Tôi nằm ở bên gối mà hưởng thụ

同樣記得

Tôi cũng nhớ tương tự như vậy

當天一臉哀求

Ngày đó có một khuôn mặt cầu khẩn

搖著我右臂

Lắc lắc cánh tay phải của tôi

就這樣而分手

Như vậy mà chia tay

從那天起我不辨別前後

Từ ngày đó trở đi tôi không phân biệt được trước sau

從那天起我竟調亂左右

Từ ngày đó trở đi tôi còn lẫn lộn bên trái bên phải

習慣都扭轉了

Thói quen cũng thay đổi

呼吸都張不開口

Hô hấp cũng không mở miệng

你離開了

Em rời đi rồi

卻散落四周

Mọi thứ sụp đổ

從那天起我戀上我左手

Từ ngày đó trở đi tôi yêu thích tay trái của tôi

從那天起我討厭我右手

Từ ngày đó trở đi tôi căm ghét tay phải của tôi

為何沒力氣去捉緊這一點火花

Tại sao tôi không có sức mạnh để bắt được tia sáng mong manh này

天高海深

Trời cao biển sâu

有甚麼可擁有

Tôi có thể có được gì?

留住你

Giữ em lại

別要走

Đừng rời đi

無奈怎能夠   除下在左右我的手扣

Nhưng làm thế nào tôi có thể thoát khỏi chiếc còng tay đang khống chế tôi?

有愛難偷

Có tình yêu, nhưng rất khó để có thể cướp được nó…

Để lại bình luận ở đây nhé ;)

