Hiệu thảo hoàn mỹ trăm phần trăm – Chương 3

Chương 3

Sân quần vợt của trường.

“Các cậu đứng thẳng lại cho tôi,” Tiểu Vũ cầm một cái thanh dài gần một mét, “Dạ Thần Thước, Hạ Triệt, còn có Conan gì đó, đều đứng thẳng lại cho tôi!”

“Này, ai muốn đứng thẳng chứ.”
Dạ Thần Thước khoanh tay trước ngực, cao cao tại thượng mà nhìn xuống Tiểu Vũ.

“Cậu…” Tiểu Vũ tức giận mà dời chiếc ghế kế bên, “Bây giờ, tôi so với cậu đã cao bằng rồi, cậu đứng thẳng lại cho tôi, còn nói không muốn đứng…,  tôi lập tức đi méc huấn luyện viên.”

“Được, xem như cậu cũng lợi hại.”

Dạ Thần Thước đứng thằng người giống như một tấm gỗ.

“Hai người các cậu thì sao?” Tiểu Vũ lại chỉ chỉ Hạ Triệt và “Conan”, “Các cậu muốn bị đưa cho thầy thể dục ma quỷ huấn luyện không? Nghĩ trước rồi hãy nói.”

“Này, chị vừa gọi tôi là gì?”

“Conan” ôm một cái búp bê vải, nhíu mày.

“Conan a! Chẳng lẽ lại là Shinichi?”

Tiểu Vũ trưng ra một bộ dạng cho rằng điều đó là đương nhiên.

Conan lè lưỡi, “Hạ Nam Kha! Là em trai của Hạ Triệt.”

“Cái gì?” Nước trong miệng Tiểu Vũ thiếu chút nữa là phun ra, “Chính là Conan rồi còn gì, còn nữa, hai người các cậu thật không giống anh em chút nào!”

Trong lúc Tiểu Vũ cùng Conan đứng nói chuyện, Hạ Triệt đã sớm đi đến bên cạnh Dạ Thần Thước rồi.

Conan thấy Tiểu Vũ bị phân tâm, liền đem búp bê vải trong tay hướng Tiểu Vũ mà đánh.

“Em… Tiểu tử thối, đứng thẳng lại cho tôi.”

Tiểu Vũ giật lấy búp bê vải, “Về sau ai không nghe theo mệnh lệnh của tôi, tôi sẽ dùng con búp bê vải này để đánh người đó!”

“Không đau đâu, thật là ấu trĩ.”

Dạ Thần Thước cay nghiệt nói một câu.

“Có thiệt không?” Ánh mắt của Tiểu Vũ ánh lên một tia giảo hoạt, “Vậy cậu hãy thử chút nhé.”

Nói xong liền đem con búp bê ném về phía Dạ Thần Thước.

“Này.” Đầu tóc của Dạ Thần Thước trở nên lộn xộn, “Cậu làm thật à, đau chết được.”

“Không phải cậu nói là ấu trĩ, không đau sao?” Tiểu Vũ lập tức nhìn về phía Hạ Triệt và Conan.

“Các cậu thấy rồi chứ? Sau này, không nghe lời tôi thì kết cục sẽ là như vậy.

Hạ Triệt ngẩng đầu, màu tóc đan mượt có chút phất phơ, hắn tuấn mỹ động lòng người như vậy, hắn lạnh lùng nhìn Tiểu Vũ: “Bớt nói nhảm, bắt đầu đi.”

“Được.” Tiểu Vũ thẳng thắn trả lời một tiếng, tựa như các hảo hán ngày xưa ngồi uống rượu, “Bây giờ, các cậu hít đất một trăm cái cho tôi.”

“Cái gì? Cái đó, chị à, chị tên gì vậy?” Conan trưng ra một bộ dạng nịnh hót.

“Bản tiểu thư ngồi không đổi tên, đi không đổi họ, Hàn Tiểu Vũ.”

“Chị Tiểu Vũ, chị tạm tha cho đứa em này đi!”Conan hai tay cung kính, cùng với cái bộ dạng nịnh nọt kia.

“Đều làm hết cho tôi.”

Dạ Thần thước bọn họ đều phải ngoan ngoan làm.

Một đám soái ca hoàn mỹ cứ như vậy mà bị hủy hoại trên tay cô – Hàn Tiểu Vũ…

Dạ Thần Thước hung hăng mà nhìn chòng chọc Tiểu Vũ, “Cô chờ đó cho tôi.”

“Về chiếc di động thì tôi sẽ bỏ qua cho cậu…”

Sân quần vật của trường.

Sau một trăm cái hít đất.

Dạ Thần Thước bọn họ tàn xác chiếc khăn lau mồ hôi.

“Tốt.” Tiểu Vũ nói một tiếng, “Bây giờ thì bắt đầu luyện tập nhé,” Tiểu Vũ lấy ra bốn cây vợt.

“Này, mấy cái vợt này đều nhanh muốn  “về hưu” hết rồi, còn đánh thế nào nữa?”

Dạ Thần Thước bất mãn mà nhìn chằm chằm vào Tiểu Vũ.

“Tôi cũng không có biện pháp a,” Tiểu Vũ bất đắc dĩ lắc đầu, “Có bản lĩnh thì các cậu cống hiến vài cây vợt đi, tôi vừa tới, nên không biết.”

Conan không thể tin được mà nhìn cây vợt, “Trời, mấy cái này cũng kinh khủng thật!”

Đáng đời các ngươi xui xẻo, vốn là trường học chuẩn bị rất nhiều vợt mới, nhưng tỷ tỷ Tiểu Vũ của các ngươi có thể cho các ngươi xài sao? Trong lòng Tiểu Vũ thầm vui mừng.

“Quên đi, quên đi, cứ dùng cây vợt này, nhưng cái sân nhỏ thế này, làm sao tôi đánh?”

Nếu mà nói giết người không đền mạng, thì Dạ Thần Thước đã cầm cây vợt mà nện một cái vào Tiểu Vũ rồi.

“Nếu vậy thì đi biển đi? Ở đó có nhiều tôm nhỏ, còn có thể bơi lội nữa.”

Bộ dạng của Conan thật ngây thơ.

“Ngu ngốc.”

Tiểu Vũ mà ném con búp bê vải trong tay về phía Conan.

Conan tủi thân mà xoa xoa đâu.

“Đến nhà của tôi đi.”

Ngoài cửa vang lên một giọng nói của nữ sinh.

Mọi người không hẹn mà cùng nhau nhìn về phía phát ra âm thanh đó.

Dáng người cao gầy, làm sa mịn màng vô cùng, đôi mắt long lanh, tóc vàng hơi uốn, quả thật đúng là siêu cấp đại mỹ nữ, ngược lại, Tiểu Vũ chỉ là một cô gái còn chưa phát triển đầy đủ.

“Chị Ý Nhi.”

Conan gần như muốn xông đến mà ôm lấy nữ sinh kia.

“Cô đến đây làm gì?”

Dạ Thần Thước vẫn giữ cái ngữ khí cao ngạo kia.

“Thước, người ta đến đây là để nhìn anh chứ gì nữa.”

Nữ sinh làm một bộ dạng nũng nịu, hoàng toàn không để ý đến Conan ở bên cạnh đang niềm nở.

Conan ở sau lưng nữ sinh trưng ra một bộ mặt quỷ, tỏ vẻ bất mãn.

Ý Nhi đi đến bên người Dạ Thần Thước, khoác tay hắn: “Đến nhà của tở nha.”

“Cứ vậy đi.”

Tiểu Vũ và Conan đứng một bên cùng nói.

Ý Nhi ném cho Tiểu Vũ một cái nhìn.

Gì chứ, duệ [1] kiêu ngạo như có 258 [2] vạn vậy, chưa đủ xinh đẹp đâu, Tiểu Vũ trong lòng âm thầm mắng.

“Quên đi, đi thôi.”

Dạ Thần Thước chán ghét mà đẩy tay Ý Nhi ra.

Khuôn mặt của Ý Nhi lúc trắng lúc xanh.

Ý Nhi gia.

Một tòa biệt thự thật đẹp, đâu đâu cũng là màu hồng phấn.

Vợt này chính là hàng hiệu trên thế giới, xem ra cô Ý Nhi này có rất là nhiều tiền.

“Bắt đầu được rồi.”

Ý Nhi thình lình nói câu này.

“Bắt đầu? Đánh đôi sao? Còn dư một người nữa mà!”

Tiểu Vũ khó hiểu mà nhìn Ý Nhi.

“Ôi, tôi quên cậu mất rồi, lúc trước tôi với Thước đã là một đội, Triệt và Nam Kha một đội, vậy cậu làm trọng tài với người phát bóng đi.”

“Tôi…”

Không đợi Tiểu Vũ phản ứng lại, bản thân đã bị Ý Nhi đẩy đến vị trí người phát bóng.


[1] Biệt danh cho những người kiêu ngạo.

[2] Trong mạt chược, con 258 tượng trưng cho con tướng, có con này thì bài mới hòa hợp được. Vì vậy 258 là quan trọng.

One thought on “Hiệu thảo hoàn mỹ trăm phần trăm – Chương 3

  1. Pingback: Hiệu thảo hoàn mỹ trăm phần trăm « Tiệm bánh Miakatama05

Để lại bình luận ở đây nhé ;)

