Hiệu thảo hoàn mỹ trăm phần trăm – Chương 6

Chương 6

“Hàn Tiểu Vũ, cậu ra đây cho tôi!!”

Ngoài cửa phòng trong ký túc xá truyền đến tiếng rống giận của Dạ Thần Thước, decibel cao như vậy thì nên bắt đầu hi vọng rằng không có ai bị thủng màng nhĩ đi.

“Ai đó, ồn ào thế không biết?”

Tiểu Vũ bất mãn mà đi ra.

“Cậu tới đây cho tôi!”

Dạ Thần Thước túm áo Tiểu Vũ đi thẳng xuống dưới lầu, hoàn toàn không để ý đến Tiểu Vũ đang thống khổ kêu rên.

Nữ sinh chung quanh náo động một trận: “Nha đầu kia phỏng chừng chết chắc rồi!”

“Conan” (ps: về sau trực tiếp kêu Conan luôn.) cùng Hạ Triệt lắc đầu liên tục: “Thật đúng là chết chắc rồi!”

“A, hoàng tử Nam Kha và hoàng tử Hạ Triệt cũng ở đây kìa.”

Nữ sinh bên cạnh lấy tốc độ sét đánh không kịp bưng tai vọt tới bên người Conan cùng Hạ Triệt…

Rừng cây.

“Buông tôi ra.”

Tiểu Vũ dùng sức đẩy Dạ Thần Thước ra: “Rất đau, ôi.”

“Biết đau là tốt!” Dạ Thần Thước chậm rãi buông tay ra, “Hỏi cậu một chuyện.”

“Ha ha ha.” Tiểu Vũ ngửa mặt lên trời cười to, “Cậu như thế này lại còn muốn hỏi tôi? Không phải IQ của cậu á, ý nhầm, là EQ của cậu rất thấp, giống như mới năm tuổi, thật sự là mắc cười chết người đó.”

Tiểu Vũ ở một bên dùng sức cười nhạo Dạ Thần Thước, lại không biết rằng khuôn mặt cùa Dạ Thần Thước đã trở nên tối thui giống Quan công [1].

“Đừng cười nữa!” Dạ Thần Thước lại rống lên một trận.

Tiểu Vũ ngoan ngoãn ngậm miệng lại.

“Về chuyện chúng ta hôn môi cậu có nói cho những người khác chưa?”

Giọng nói của Dạ Thần Thước trở nên rất yếu.

“Chúng ta có hôn môi sao?” Tiểu Vũ trưng ra vẻ mặt vô tội, “Ta không nhớ rõ lắm!” (thật sự rất yêu diễn xuất.)

“Vậy thì tốt.” Dạ Thần Thước vừa lòng gật gật đầu, nhẹ nhàng nói: “Đây chính là nụ hôn đầu của tôi.”

“Cái gì?” Tiểu Vũ “phụt” một tiếng, “Nụ hôn đầu? Tôi có không có nghe lầm chứ?”

“Im miệng,” Dạ Thần Thước che miệng Tiểu Vũ lại, “Nhỏ giọng dùm một chút.”

Nhìn Dạ Thần Thước ở cự ly gần, phát hiện hắn thật sự nhìn rất đẹp, ánh mắt  ương ngạnh thật dễ dàng dời tầm mắt của người khác đi, làm cho người ta không đành lòng quay đi.

Làn da trắng nõn không ngăn được ý nghĩ muốn chạm đến, quả thật so với con gái còn xinh đẹp hơn ấy chứ!

Ở một giây đó, Tiểu Vũ ngây dại: thật là một nam sinh xinh đẹp nha!

“Đừng có dùng ánh mắt mê muội như vậy nhìn tôi, tôi biết tôi rất tuấn tú rồi.” Dạ Thần Thước chậm rãi buông Tiểu Vũ ra, “Nhưng cậu là con gái, phải rụt rè một chút.”

Má ơi! Những lời này có phải là người nói không vậy?

“Đừng có kênh kiệu,” Tiểu Vũ chống eo, “Người ta dù gì cũng là…”

Dường như nghĩ tới điều gì đó, Tiểu Vũ ngừng nói.

“Cũng là cái gì?”

Dạ Thần Thước có hứng thú mà đánh giá Tiểu Vũ.

“Không có gì? Chuyện này không liên quan đến cậu!” Tiểu Vũ đẩy Dạ Thần Thước ra, “Còn chuyện nữa không?”

“Không có!”

Dạ Thần Thước rất bình tĩnh khi nói ra những lời này.

“Không có?” Đôi mắt của Tiểu Vũ khi trừng lên thì lớn như quả hạnh, “Cực khổ như vậy chỉ vì chuyện này? Tôi thấy cậu cũng quá cuờng điệu rồi đó, làm người bình thường đi! Còn làm nên một trận nhốn nháo nữa? Câụ có biêt1 bản thân câụ đã là một người nhốn nháo rôì không? ? Thật là, chỗ nào cũng vậy, chẳng lẽ không biết khiêm tốn một chút ư? Tôi noí cho cậu biết, về sau đừng có tới gần tôi, bằng không tôi sẽ trở thành kẻ thù chung cuả moị người trong trường học này đó.”

“Ai muốn tới gần cậu chứ, cậu cho cậu là ai hả? Cần dáng người không có dáng người, cần diện mạo không có diện mạo, nếu nói là mỹ nữ thì tôi còn có hứng thú, nhưng đối với cậu ư: tôi không có hứng thú, cũng tuyệt đối không thể có hứng thú.”

Nói xong, Dạ Thần Thước khoát tay rời khỏi rừng cây.

“Ai thèm cậu, Hàn Tiểu Vũ tôi không biết có bao nhiêu công tử quý tộc theo đuổi đây nè? Nếu không phải vì lần nay cha ép tôi đính hôn, tôi có chết cũng không trở lại cái trường này…”


[1] Quan công: tự là Vân Trường, là một vị quan thời Tam Quốc của Trung Quốc, chỉ tiết vào đây. Tư liệu ghi rằng mặt ông ta đỏ gay đỏ gắt, thế nhưng tác giả lại ghi là đen, mình edit theo tác giả vậy.

One thought on “Hiệu thảo hoàn mỹ trăm phần trăm – Chương 6

  1. Pingback: Hiệu thảo hoàn mỹ trăm phần trăm « Tiệm bánh Miakatama05

Để lại bình luận ở đây nhé ;)

