Blackmailed by the boss – Chương 3

Chynna nắm lấy tay Trent, ngăn anh lại trước khi anh bấm xong dãy số. “Tôi không phải là kẻ đột nhập,” cô nhấn mạnh. “Tôi… tôi làm việc ở đây.”

Anh nhếch lông mày tỏ vẻ hoài nghi. Người có khuôn mặt như vậy thì anh đã chú ý đến từ lâu rồi. “Giới thiệu bản thân đi.”

Hít vào một hơi thật sâu, cô bắt gặp ánh mắt của anh. “Tôi là Chynna Braden. Tôi là một nhà thiết kế, thiết kế trong trung tâm New Day Care. Tôi chỉ vừa bắt đầu được một tuần.”

“A.” Anh chuyển từ tiếp nhận thành dò xét bằng đôi mắt đen thẳm của mình. “Cô có quan hệ với Melinda, phải không?”

Cô ngẩng lên, trông có vẻ cứng đầu nhưng lại nhẫn nhịn. “Tôi biết cô ấy làm việc cho anh.”

“Đúng, được vài tuần.” Anh nhếch miệng cười trừ. Đôi mắt ấy vẫn ẩn chứa sự hoài nghi cảnh giác mà cô đã thấy trong những tấm ảnh. “Tôi nghĩ rằng cô chỉ vào đây để tham quan thôi ư? Nhìn một chút về nơi làm việc của chị mình nhỉ?”

Cô nhìn anh với vẻ hi vọng, nhưng ngay lập tức nhìn thấy rằng anh đang nói móc mình. “Tôi đã nói vơi anh tôi là ai rồi. Anh có thể thấy rằng tôi không đe dọa anh gì cả. Tại sao anh không để tôi đi?”

Ngón ngón tay đang nắm lấy tay cô chuyển động, cảm giác như đang quan tâm hơn là trừng phạt. Một tia điện chẹt dọc sống lưng cô. Đột nhiên anh anh cười, trông có vẻ rất nguy hiểm.

“Chúng ta đang ở một mình, cô biết chứ,” Anh nhẹ nhàng nói, “Người dọn vệ sinh buổi tối chưa đến. Ngoại trừ bảo vệ ở dưới tầng một, thì chỉ còn hai chúng ta.”

“Đó chính là điều mà tôi lo lắng,” Cô vặn lại, ném về phía anh một cái cau mày vô liêm sỉ. “Anh cũng có tiếng tăm lắm, anh biết đấy.”

Anh nhìn cô một phút, rồi sau đó phá cười lên. “Tôi có tiếng tăm,” Anh nói, cười khúc khích. “Cô là người mà tôi bắt được khi đang trộm cắp hồ sơ của tôi.” Anh nhe răng cười với cô. “Cô đang nói rằng chúng ta là một cặp tội lỗi ư? Cùng chung một con thuyền ư?”

Cô không tính nói gì hết. Cô vẫn đang bận rộn thức tỉnh sau khi trậnn cười của anh làm tê liệt hệ thần kinh của mình. Anh ta thật quá quyến rũ vì lợi ích của mình… ừ thì, cũng có phần của cô, ở một mức độ nào đó. Cô có thể thấy rằng vì sao chị mình lại bị cuốn hút để rồi có một cuộc tình với người đàn ông này. Nhưng thực tế lại là một chuyện nặng gấp đôi nên bắt buộc cô không được làm như vậy.

“Được rồi, đừng lo, cô nàng trộm cắp khó tính của tôi,” Anh nói, nụ cười dần mất đi. “Tôi không tính dụ dỗ quyến rũ gì. Tôi chỉ muốn ‘tống tiền’ cô chút thôi.”

Điều đó làm cô giật mình. “Tống tiền?”

“Đúng.” Tay anh trượt xuống để nắm lấy những ngón tay của cô. “Mọi việc sẽ diễn ra như thế này đây. Làm những gì tôi yêu cầu — hoặc vào tù bốc lịch.”

Cô chế giễu anh. “Chẳng ai lại đi bắt tôi vì tội đến văn phòng của anh mà không được mời đâu,” cô nói với anh, giật mạnh bàn tay mình ra nhưng không thành. “Cô nghĩ là không có sao? Khong ai sẽ làm mặc dù chính quyền địa phương này đang nợ tôi một việc ư?”

Hai vai cô chùn xuống. Cô biết rất rõ là anh xuất thân từ một gia đình danh giá, có sức ảnh hưởng lớn và cô không thể nghi ngờ việc anh nói là sai được. Nếu anh muốm làm phiền cô trong một thời giàn, thì cô đành phải chấp nhận sự làm phiền đó.

“Anh muốn tôi làm gì?” Cô nói, liếc về phía anh.

“Không có chuyện gì ghê gớm hết,” anh nói một cách từ tốn. “Những gì tôi muốn chính là cô sẽ đi với tôi trong buổi tiệc mà tôi phải tham gia tối nay.”

Cô dò xét ánh mắt anh, tìm kiếm sự khả nghi trong đôi mắt ấy. “Chỉ vậy thôi ư?” Nụ cười của anh lại chập chạp hiện lên. “Không. Còn một điều kiện nữa.” Anh nâng những ngón tay của cô lên bên môi mình. “Cô phải giả vờ yêu tôi,” anh nói, trước khi hôn lên nó.

One thought on “Blackmailed by the boss – Chương 3

  1. Pingback: Blackmailed by the boss « Tiệm bánh Miakatama05

Để lại bình luận ở đây nhé ;)

