Blackmailed by the boss – Chương 4

Chương 4

“Anh điên rồi.” Chynna nói một cách bất lực. Cô có thể cảm thấy được nụ hôn đó trên làn da đang nóng ran lên. “Tôi… tôi không thể làm như vậy.”

“Vậy thì chỉ còn cách vào tù thôi.”

Cuối cùng Trent cũng thả ngón tay của cô ra và cô lùi lại một bước.

“Tại sao?” Cô hỏi một cách đơn giản. “Tại sao anh lại muốn tôi làm chuyện này?”

“Bởi vì tôi đang bước vào hang hổ,” Anh nói rành mạch. “và đùng một cái, tôi đã có một cái lá chắn bảo vệ.”

Cô lắc đầu. “Tôi sợ rằng tôi không thể giải mã được ẩn ý đằng sau câu này. Tại sao anh không nói rõ ra luôn đi?”

“Cô sẽ biết được sớm thôi. Nhưng việc đầu tiên là,” Anh nói thêm vào, nhìn cô từ trên xuống dưới. “cô sẽ phải thay đồ.”

“Xin lỗi,” Cô châm biếm, hất đầu. “có lẽ tôi thích phong cách của mình bây giờ hơn.” *

“Quần áo của cô đó,” Anh nhẫn nại giải thích. “Bữa tiệc sẽ diễn ra ở Cascade. Cái váy và áo lạnh đó chưa đủ sang trọng.” Với tay đến tủ quần áo ở đằng sau văn phòng của mình, anh lấy ra một chiếc đầm và cầm lên cho cô thấy. “Cô nghĩ sao về cái này? Tôi cá là nó sẽ rất hợp với cô.”

Cô rất ngạc nhiên. Một dải lụa màu xanh ngọc mềm mại như tơ trên chiếc áo màu xanh hoàng gia với một chiếc áo bó thân** ấm áp có đính cườm. Cô vô thức với tay đẻ chạm vào nói. “Ôi.” Cô thốt lên nhẹ nhàng.

“Đây. Mặc vào đi.”

Cô ngước lên nhìn vào đôi mắt của anh và ngước cằm lên tỏ vẻ chống đối, cô lùi lại vài bước. “Tôi chưa nói là tôi sẽ giúp anh,” Cô nhắc nhở.

Anh thở dài, “Cô sẽ rất tuyệt vời khi mặc nó vào đấy. Chắc chắn nó sẽ đẹp hơn bộ áo sọc trắng đen của nhà tù nhiều. Thôi nào, Chynna.” Anh xoắn miệng tỏ vẻ giễu cợt. “Làm người yêu của tôi đi.”

Cô tia anh một cái liếc mắt nhưng sau đó cắn môi, nghĩ ngợi. “Nói cho anh biết,” Cuối cùng cô nói. “tôi sẽ thỏa thuận với anh. Tôi trở thành người yêu của anh nếu anh hứa…” Cô ngừng lại. Cô có nên thú thật về cái thứ mà cô đang tìm kiếm không? Nhưng dám chắc anh đã đoán ra rồi. “Nếu anh hứa sẽ trả lại lá thư của Melinda cho tôi.”

Ánh mắt anh trở nên sắc lạnh và vô cảm như thủy tinh. “Cô đang nói về thứ mà cô tìm kiếm đấy à?”

Cô gật đầu.

Anh nhìn cô một cách giễu cợt. “Chỉ có một lá thư trong bìa hổ sơ đó,” Anh nói chậm rãi. “Và cô không muốn biết đâu. Song, tôi có thể hiểu vì sao Melinda lại muốn trốn khỏi tôi.” Nụ cười châm biếm nơi khóe môi, nhưng ánh mắt của anh lạnh đi. “Có chuyện gì sao? Cô ta không tin tôi?”

Chynna đỏ mặt. “Chị ấy muốn lấy lá thư về. Nếu anh là một người đàn ông thì…”

“Nhưng tôi không phải, vì vậy câu hỏi đó có thể gạt qua một bên được rồi. Anh lắc đầu. “Xin lỗi, Chynna. Bìa hồ sơ đó phải ở tại văn phòng của tội. Và chúng ta cần phải đến bữa tiệc ngay bây giờ.”

“Nhưng…”

“Thay đồ đi, Chynna,” Anh nói nhẹ nhàng, anh vẽ một đường trên mặt cô bằng ngón trỏ, để lại một cảm giác khó quên. “Chúng ta đã trễ rồi đấy. Và tôi tính tham gia bữa tiệc đó một cách hoành tráng.”

*: chữ change trong câu của Trent có nghĩa là thay đồ, nhưng Chynna lại tưởng rằng anh bảo cô phải thay đổi cách sống hiện tại.

**: áo bó phần ngực và eo.

Phần màu đen có dây bắt chéo

6 thoughts on “Blackmailed by the boss – Chương 4

  1. Pingback: Blackmailed by the boss « Tiệm bánh Miakatama05
  2. Cảm ơn miakatama05 rất nhiều. Truyện hay quá, bao giờ có phần tiếp theo thế? Ngày nào Jenifer cũng vào net để check xem có phần dịch mới của bạn chưa. Mong bạn sớm tiếp tục nhé!

  3. Chào Miakatama05! Mỗi ngày chị ghé blog đến vài lần để xem hôm nay có gì mới không… chỉ để đơn giản được đọc truyện em dịch. Cám ơn em nhiều!

Để lại bình luận ở đây nhé ;)

