Tình yêu vườn trường của Tô Kim Lâm – Hậu ký

Chương 20 – Lời vô nghĩa cuối truyện

*Tung hoa* Câu chuyện này rốt cuộc cũng để lại một kết thúc mờ ám rồi.

Tại đây tôi xin bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đối với các bạn đã xem truyện, cảm ơn các bạn đã xem hết truyện.

Tại đây tôi cũng muốn tiến hành việc phê bình bản thân, làm việc không kiên nhẫn, viết truyện đầu voi đuôi chuột, cả ngày dài không có việc làm thì thà đi ngủ hay xem tiểu thuyết còn hơn ngồi lấp cái hố nghiệp chướng đã tạo ra này. Tuy rằng toàn dùng đất bẩn để lấp hố, nhưng ít ra có còn hơn không chứ, biết rõ đạo lý này mà tôi vẫn còn vi phạm thì rất đáng bị quăng vào chuồng heo! Vì thế tôi tự động ra đường cái ngồi kiểm điểm đây! Tôi rất không vừa lòng với câu chuyện này, mọi người nếu không vừa lòng thì có thể lớn tiếng chửi tôi vài câu! Toàn mỗ thật sự bất tài! Vì một khi dừng lại thì sẽ không còn cảm hứng viết tiếp nữa, huống chi là truyện ngừng lâu như vậy, rất muốn bỏ cái hố này, nhưng bỏ hố rồi thì tôi cảm thấy rất kì lạ, cuối cùng dành ra hai tiếng đồng hồ viết nên hai chương cuối, cũng tính là kết thúc truyện luôn đi. Hoàn thành luôn tâm nguyện của tôi. Toàn mỗ cực kỳ không kiên nhẫn, lại có tính có mới nới cũ, cho nên truyện Thủ thân như ngọc kia tôi cũng quăng qua một bên, nhưng tôi ở đây trân trọng bày tỏ, truyện kia mà tôi không viết hoàn, tôi sẽ không có JJ[1] nhỏ! (Đương nhiên: tác giả là nữ mà!) Hoan nghênh mọi người đến giám sát tôi!

Được rồi, chúc mọi người đọc truyện vui vẻ! Có thể tìm thấy được nhiều truyện ưng ý!

*Thủ thân như ngọc (Không vì anh mà thủ thân như ngọc) là một truyện khác của chị Toàn, mà hiện giờ chỉ đang quăng xó một bên, bằng chứng là lần cuối cùng update vào ngày 24/10/2010! =))


[1] JJ: là từ của dân mạng dùng để chỉ bộ phận sinh dục của đàn ông.

One thought on “Tình yêu vườn trường của Tô Kim Lâm – Hậu ký

  1. Pingback: Tình yêu vườn trường của Tô Kim Lâm | Tiệm bánh miakatama05

Để lại bình luận ở đây nhé ;)

