Blackmailed by the boss – Chương 6

Chương 6

Trung Thu vui vẻ!😀

Mặc dù đã nói ra những lời nặng nề, nhưng bà Payton vẫn vươn tay ra và cầm lấy tay Chynna.

“Hãy đến đây và ngồi với ta.” Bà nói chắc nịch. “Ta muốn biết về con nhiều hơn. Và ta muốn nghe ngọn ngành về nghĩa vụ làm người yêu của con với thằng con trai ta.”

Trống ngực của Chynna bất đầu đập dữ dội. Cô vẫn chưa chuẩn bị cho một cuộc chào đón không mấy thân thiện này và cô ngước nhìn Trent với anh mắt cầu cứu. Thật là may là anh đã ra mặt.

“Mẹ, để sau đã,” anh nói, cũng dùng giọng điệu chắc nịch như mẹ anh đã từng làm. “Bây giờ, con nghĩ Chynna và con sẽ ra ngoài kia và làm một điệu nhảy.”

Chynna nhận thấy được ánh mắt giữa hai người, bản năng cho cô biết rằng mình đã bị đẩy vào một cuộc giằng co đã được xảy ra lâu rồi, trước khi cô đến. Nhưng không còn thời gian để phân tích nữa, khi Trent khoác tay cô vào tay mình và cô lập tức bị say bởi mùi nam tính sạch sẽ của anh.

Trong vài phút cô quay cuồng với điệu nhạc và sức mạnh từ cơ thể anh. Nhưng cô dần dần lấy lại được giác quan của mình, và trong khi cô làm điều đó, cô nhận thấy rằng chỉ có cô và Trent đang nhảy, những người khác đã đứng thành một vòng tròn xung quanh và nhìn chằm chằm và họ,

“Gần như là phụ nữ,” cô thì thầm khi nhìn xung quanh phòng. “Trent, chuyện gì đang xảy ra vậy?”

“Đây là chợ hôn nhân,” anh nói với khuôn mặt nhăn nhó. “Ý kiến của mẹ tôi. Bà mời tất cả những cô gái đủ tư cách mà bà có thể tìm – con gái của bạn bà, là nhiều nhất. Tôi phải chọn một người vợ trong số bọn họ.”

Cô lườm anh. “Anh không nghiêm túc!”

Anh nhún vai nhẹ nhàng, như thể điều này chẳng phải là chuyện gì khác thường. “Tôi có một vài trách nhiệm nhất định, theo như mẹ tôi nói. Và một trong những số đó là cưới và sinh con. Nối tiếp dòng dõi cho gia đình.” Miệng anh méo lại. “Điều mà tôi phải chịu đựng trong một thời gian dài. Bà gần như thất vọng khi biết tôi chọn ngành luật thay vì dược.”

Cô thả lỏng để mình gần anh hơn. “Hơi thiên vị bác sĩ, phải không?”

“Chính xác. Tôi đến từ một gia đình bác sĩ mà.”

“Ồ, ra là vậy. Vậy anh là một kẻ nổi loạn rồi.”

“Tôi thích ví bản thân mình như một nhà tư tưởng tự do hơn.” Anh nở một nụ cười nhanh với cô. “Nhưng từ khi tôi làm phật ý bà, bà nghĩ tôi nợ bà một người vợ và một gia đình. Và bà bắt đầu làm rầm rộ chuyện đó lên một cách thái quá.”

Cuối cùng Chynna cũng hiểu ra. “Vậy đó là lý do vì sao chúng ta đang giả vờ…”

Anh nhanh chóng ngăn cô lại bằng một nụ hôn, cô sửng sốt.

“Im lặng nào,” anh nhắc nhở cô với một ánh mắt ấn tượng. “Cái chính của việc giả vờ là cô bí mật thực hiện nó.”

Sau đó ánh nhìn của anh rơi trên bờ môi của cô và anh mắt anh tối lại. “Nhưng để thuyết phục hơn, chúng ta phải bồi đắp thêm cho cái hôn vừa nãy,” anh thì thầm, và lập tức thực hiện theo gợi ý đã đưa ra.

3 thoughts on “Blackmailed by the boss – Chương 6

  1. Pingback: Blackmailed by the boss | Tiệm bánh miakatama05
  2. I have to say, while looking through hundreds of blogs daily, the theme of this blog is different (for all the proper reasons). If you do not mind me asking, what’s the name of this theme or would it be a especially designed affair? It’s significantly better compared to the themes I use for some of my blogs.

Để lại bình luận ở đây nhé ;)

