Hiệu thảo hoàn mỹ trăm phần trăm – Chương 15

Chương 15

Conan và Tiểu Vũ cứ trắng trợn như vậy đi lại trong Bỉ Á Cách, rất giống mội đôi tình nhân nhỏ.

Đột nhiên, Tiểu Vũ ngừng bước.

Conan nhìn phía trước, là cái người hoàng tử An gì đó lúc nãy.

Hắn đứng ở nơi đó, giống như là biểu tượng của sự hoàn mĩ, một cảm giác cao quý truyền đến.

Là hắn. Tiểu Vũ khẳng định lại những gì mình thấy, chỉ có hắn mới toát ra vẻ cao quý như vậy.

“Anh đến rồi ư?” Hiển nhiên Tiểu Vũ không khách sáo. “Lại là ba tôi sai anh đến chứ gì.”

An lại không tức giận, hoặc là nhiều năm nay rồi, hắn đã quá quen với ngôn từ lãnh đạm của Tiểu Vũ, nếu không anh cũng sẽ không kiên trì đến lúc này. Chỉ thấy An thanh nhã đi đến chỗ Tiểu Vũ.

“Tiểu Vũ, nhìn thấy tôi, em không vui à?” Khóe miệng An nhếch lên một góc hoàn hảo, “Em vẫn đẹp như vậy.”

Conan nhìn hai người họ mà chẳng hiểu gì, bọn họ quen nhau ư? Làm sao Tiểu Vũ lại quen học sinh mới đến của Bỉ Á Cách? Lại còn giống như thân quen từ lâu nữa.

An kéo Tiểu vũ vào lòng mình, dùng giọng điệu độc tài nói: “Tôi đã nói em là của tôi, em chạy không thoát đâu.”

Ngay lập tức một luồng khí ấm phả lên mặt.

“Tôi không muốn,” Tiểu Vũ dùng sức giãy dụa, “Anh buông tôi ra!”

Một lực rất lớn tách hai người họ. “Anh buông chị ấy ra.”

Tiểu Vũ nép vào sau lưng con chim nhỏ Conan: “Conan, cuối cùng em cũng làm được một việc chính nghĩa rồi, yêu em chết mất.”

Mặt Conan hồng lên, lập tức khí lực tràn trề, nói một cách anh dũng: “Em muốn bảo vệ chị Tiểu Vũ.”

“Đứa nhỏ này thật dễ thương,” An nhẹ nhàng xoa đầu Conan, “Tiểu Vũ, đây là em trai em à?”

“Bỏ tay ra!”

Sau lưng đồng thời vang lên hai câu mà lúc này nghe mới thấy đặc biệt thân thiết làm sao.

Là Dạ Thần Thước và Hạ Triệt.

“Hai người… tại sao lại đến, thật tốt quá.” Giọng nói của Tiểu Vũ dường như là nghẹn ngào, đương nhiên rồi, đó chỉ là phối hợp một chút thôi, anh hùng cứu mỹ nhân, nữ sinh đương nhiên phải sợ hãi một chút, mới có thể làm nền cho sự chính nghĩa của anh hùng chứ.

Conan nhanh chóng chạy đến bên Dạ Thần Thước và Hạ Triệt, “Anh, hắn bắt nạt em và chị Tiểu Vũ.”

Dạ Thần Thước đấm một cú vào khóe miệng An, An ngã xuống đất, khóe miệng chảy ra hàng máu đỏ tươi.

Tiểu Vũ khẽ nhíu mày, cái tên này, làm gì mà kích động ghê thế?!

Sau đó nhanh chóng kéo Dạ Thần Thước đi.

Hạ Triệt nhìn An một lần, hắn dự cảm rằng, An là một nhân vật không đơn giản.

 

Trên đường.

“Cậu hấp tấp quá!” Tiểu Vũ không biết làm thế nào nhìn Dạ Thần Thước, “Tại sao lại đánh người?”

“Này, tôi vừa rồi là anh hùng cứu mỹ nhân đó, đừng có như chó cắn Lữ Động Tân, không phân biệt người có lòng tốt [1].” Dạ Thần Thước dừng một chút, “Vừa nãy nếu không có tôi, nói không chừng cậu  đã xảy ra chuyện rồi.”

“Người vừa nãy là ai, thoạt nhìn thật không đơn giản.” Hạ Triệt hỏi, nhẹ nhàng mấp máy môi, “Cậu với hắn ta là tình nhân à?”

Không ai thấy được trong mắt của Hạ Triệt có một tia đau khổ mờ nhạt, sự đau khổ đó tựa như nước vậy, rất nhạt.

“Đúng đó đúng đó, người đó thật đáng sợ, tự nhiên lại xoa đầu em, không được, về nhà phải dùng nước khử trùng khử sạch mới được.” Conan chen miệng nói.

“Không có đâu, tôi với hắn ta chỉ là bạn bè thôi, hắn ta chỉ đùa thôi, không có gì đâu.” Tiểu Vũ nói xong chuyển chủ đề, nổi giận đùng đùng trước Dạ Thần Thước. “Đều tại cậu hết, làm gì mà giận dữ vậy.”

“Cậu thật là…”

Di động Tiểu Vũ vang lên, cắt lời Dạ Thần Thước.

“Này, bạn là ai vậy?”

Không nghe được âm thanh bên đầu dây kia, dần dần, giọng nói của Tiểu Vũ ngày càng nhỏ, cuối cùng nói một câu, “Bây giờ tôi sẽ đến, anh đợi tôi ở tiệm cà phê đi.”

“Tôi có chuyện cần làm.” Tiểu Vũ nói, “Mọi người về trường học trước đi.”

***

Tiệm cà phê.

“Anh đến đây vì mục đích gì?” Tiểu Vũ không khách khí chất vấn nam sinh trước mặt.

“Anh nói rồi, em là của anh, anh tuyệt đối sẽ không bỏ cuộc.” An dịu dàng nhìn Tiểu Vũ. “Không phải em không biết, anh luôn luôn yêu em.”

“Được, tôi không nói về vấn đề này nữa,” Hít một hơi thật sâu vào. “Có phải anh muốn chơi trận bóng rỏ này cho Bỉ Á Cách?”

“Đúng.”

Dường như An không cần nghĩ mà trả lời luôn.

“Tại sao anh lại làm như vậy?” Tiểu Vũ đã không kiềm nổi cơn tức giận trong lòng mình nữa. “Anh không phải là không biết, trình độ bóng rổ của anh ở Bỉ Á Cách không ai bằng mà, vô luận là ai đi nữa, đều không thể thắng anh một bàn, đối thủ sau khi chơi với cậu đều không ghi được điểm nào, anh không bao giờ để họ ghi một điểm, với tài nghệ của anh, không ai có thể là đối thủ của anh được.”

“Anh thích làm như vậy.” An tà mị nhìn Tiểu Vũ, “Nếu không chúng ta hãy đánh cược đi, nếu như em thắng, sẽ không cần đính hôn với anh, nếu như em thua, thì hãy ngoan ngoãn theo tôi trở về.”

“Cược như thế nào?”

“Cứ cược trận đấu lần này đi.”

“Anh có ý gì thế?” Tiểu Vũ đứng phắt dậy, “Rõ ràng anh biết rằng trường tôi lần này chẳng có ai là đối thủ của anh.”

“Vậy thì hết cách rồi, em chỉ có thể ngoan ngoãn theo anh về thôi, em tuyệt đó không thoát khỏi lòng bàn tay của chú đâu.” Trong mắt An ánh lên một tia giảo hoạt.

“Sao anh lại có thể hèn hạ như vậy, tối nhất định không để anh thắng đâu.” Nói xong, Tiểu Vũ tức giận đùng đùng xách cặp đi.

Đi được nửa đường, trong đầu Tiểu Vũ nhanh chóng hiện lên một ý tưởng, vì thế cô trở lại chỗ An.

“Sao lại quay lại rồi, có phải là hối hận vì đã chấp nhận…”

Không đợi An nói xong, trên mặt đã dính đầy cà phê.

Vẻ mặt nhếch nhác, nhưng cũng không thể ngừng khí chất cao quý sinh ra đã có của hắn.

Tiểu Vũ đặt cốc xuống, “Đây là anh tự làm tự chịu, anh yên tâm, trường chúng tôi nhất định sẽ thắng anh.”


[1] Chó cắn Lữ Động Tân, không phân biệt người có lòng tốt: đại ý câu này là làm ơn mắc oán. Bạn nào có hứng thú với sự tích Lữ Động Tân bị chó cắn thì vào đây.

4 thoughts on “Hiệu thảo hoàn mỹ trăm phần trăm – Chương 15

  1. Pingback: Hiệu thảo hoàn mỹ trăm phần trăm | Tiệm bánh miakatama05

Để lại bình luận ở đây nhé ;)

