Blackmailed by the boss – Chương 7

Chương 7

Đây chỉ là khúc giả vờ thôi, Chynna tự nhủ bản thân, song rất khó có thể để giữ mãi ý nghĩ đó trong đầu khi môi Trent quá nóng bỏng và lưỡi anh đang tìm sự phản ứng từ phía cô. Căn phòng mờ đi và những gì cô có thể tập trung làm chính là cảm nhận anh, rất lớn, rất mạnh mẽ, và rất ngọt ngào.

Nhưng mọi chuyện kết thúc khi nhạc dừng và đám đông đó tiến lại gần hơn. Một người phụ nữ cao, tóc đỏ với vẻ trịch thượng lên tiếng trước.

“Có thật không, Trent?” Cô hỏi, bước lên phía trước. “Anh thật sự sẽ đính hôn?”

Anh khoác tay qua vai Chynna như một cử chỉ bảo vệ. “Đúng vậy, Karyn. Đây là lựa chọn cuối cùng của anh.”

Người phụ nữ rất tức giận. “Em bay một đường dài từ Boston đến đây mà chẳng được cái tích sự gì!”

“Thật tội nghiệp. Những cái đuôi này hẳn là làm anh điên lên nhỉ.” Một người phụ nữ trông bộ đầm đỏ tươi gia nhập bọn họ, cười với Trent và liếc xéo người phụ nữ đang phàn nàn kia. “Và chị nên học thói nói năng nhẹ nhàng đi, Karyn. Thật là mất mỹ quan quá.” Cô ấy vờ rung mình, nhưng ánh mắt vẫn luôn nhìn Chynna từ trên xuống dưới.

Người phụ nữ tên Karyn rút lui, tức giận, nhưng người mới đến vẫn ở lại, chìa tay ra.

“Xin chào, tôi là Julie. Và tôi phải nói rằng chị gần như là đẹp trong bộ đầm của tôi như tôi đã từng đấy.”

“Của cô?” Chynna quay sang Trent trong lúc giật mình, nhưng anh vẫn cười với người phụ nữ tên là Julie đó với một sự hiển nhiên trên mặt.

“Đây là đứa em gái nhỏ của tôi, Chynna,” anh nói. “Xin lỗi về bộ đầm này, Julie. Lúc đó đang là tình huống khẩn cấp. Anh đánh thuốc mê cô ấy và cô áy không có thời gian về nhà để thay đồ.”

“Ý anh là, đây là bộ đầm của em anh?” Cuối cùng Chynna cũng hiểu được chuyện gì đang xảy ra.

Julie cười, đọc suy nghĩ của cô. “Chị tưởng đây là bộ đầm của những cô bạn gái trước của anh ấy chứ gì? Nó là của tôi đấy. Tôi để một vào bộ và phụ kiện ở văn phòng của Trent để khi mà tôi ở thành phố và cần nó gấp.” Cô ấy vỗ tay Chynna. “Đừng lo, Chynna. Tin đồn về việc anh ấy là kẻ quan hệ tình dục bừa bãi có hơi quá. Tôi đã thấy anh ấy về nhà với một cuốn sách làm ấm giường anh ấy mấy đêm liền và…”

“Julie hơi nhiều chuyện nhỉ,” Trent cắt ngang, kép tay Chynna và cướp cô khỏi em gái của mình. “Làm anh nhớ đến. Đây là lúc chúng ta phải kể vài chuyện cho mẹ rồi.”

“Tôi có cần phải kể không?” Chynna sợ hãi. “Chúng ta chưa lên kế hoạch gì…”

“Cứ nói sự thật,” anh nói.

Cô cau mày, không hiểu ý anh. “Nói là chúng ta vừa gặp tối nay và phải lòng nhau đến điên cuồng?” cô hỏi một cách bất lực.

Đôi mắt màu xanh biếc của anh rất khó để nhìn thấy ẩn ý bên trong. “Đó có phải là sự thật không??”

Cô do dự, không chắc rằng có phải là anh đang chế nhạo, hay là châm chọc cô. Nhưng đã quá trễ để xác định. Anh đã dẫn cô ra mắt với mẹ anh một lần nữa.

14 thoughts on “Blackmailed by the boss – Chương 7

  1. Pingback: Blackmailed by the boss | Tiệm bánh miakatama05

Để lại bình luận ở đây nhé ;)

