Hiệu thảo hoàn mỹ trăm phần trăm – Chương 26

Chương 26 – Lại là một lần không cẩn thận hôn nhau

Nhà Dạ Thần Thước.

Một tòa nhà lấp lánh ánh sao như cung điện.

Nếu như phổi của bạn hoạt động không tốt, vậy thì tôi nghĩ bạn sẽ cảm thấy khó thở trước không khí cực kì xa hoa ở đây.

Đây là một tòa nhà ba tầng, có thể nhìn thấy được từ chỗ thật xa, như một tinh cầu phát sáng lóng lánh, tòa nhà này chiếm hết một phần mười diện tích thành phố.

Tiểu Vũ chóng mặt nằm trên giường, mất rất nhiều sức mới chui ra khỏi chăn được: “Chán chết đi được, không chui ra chắc chết quá!”

“Này, sao lại bò ra rồi?” Dạ Thần Thước định đem Tiểu Vũ vào lại trong chăn, “Bác sĩ nói nếu ra mồ hôi thì tốt, cậu bị sốt bốn mươi độ rồi.”

“Không muốn, tôi không hít thở nổi nữa đây!” Tiểu Vũ dùng sức đẩy Dạ Thần Thước, “Cậu tránh ra, tôi muốn hít thở không khí trong lành.”

“Không được, bác sĩ nói phải ra mồ hôi trước.” Dạ Thần Thước lại đắp chăn cho Tiểu Vũ, “Ngoan, làm như vậy sẽ khỏe hơn đó, cậu sẽ sớm có thể rời khỏi nhà tôi rồi.”

Quả thật Tiểu Vũ tức đến chết, còn tưởng con trùng ngọ nguậy này quan tâm đến bản thân, không ngờ lại là muốn bản thân khỏe lại rồi nhanh chóng rời đi.

“Tôi sắp nghẹt thở rồi đây.” Tiểu Vũ kêu to.

Người ta đều nói vào giây phút khần cấp thì tuyến trên thận sẽ triển khai công năng kì lại, đây không…

Tiểu Vũ dùng toàn bộ sức lực nhổm dậy, đè Dạ Thần Thước xuống, “Ha ha, như vậy thì cậu không thể nhét tôi vào chăn nữa!”

Khi Tiểu Vũ đang hả hê với hành động của mình thì lại không biết…

Đối diện với con ngươi sâu thăm thẳm, với khuôn mặt đang lơ đãng nhưng hoàn hảo cực kì xuất hiện trước mặt mình.

Không hổ là hiệu thảo đứng đầu Thánh Hi, quả nhiên là đẹp đến ngây người.

Dạ Thần Thước lẳng lặng nhìn cô gái có chút háo sắc nhưng dễ thương trước mặt, dường như cô đã xuất hiện rất lâu rồi, thường xuyên ẩn ẩn hiện hiện bất thình lình trước mặt mình.

Toàn phòng toát ra một bầu không khí mờ ám.

“Thiếu gia, thuốc của bác sĩ…” Bác Nguyên không biết chuyện gì thấy cảnh trước mặt, sắc mặt ngay lập tức đỏ bừng.

Tiểu Vũ bị tiếng kêu của bác Nguyên làm giật mình, trượt tay cúi xuống….

Hai bờ môi đụng vào nhau, thật là mềm, rất đàn hồi, làm sao lại cảm thấy trên mặt nóng bừng, toàn thân nóng lên.

Sau mười giây ngây người.

Tiểu Vũ và Dạ Thần Thước đều nhảy dựng lên, một người ngồi hướng bắc, một người ngồi hướng nam, cách nhau một khoảng thật xa, dường như lại sợ đụng nhau, bác Nguyên đứng bên thấy cảnh hai người trẻ tuổi xấu hổ, thầm cười trộm.

“Bác Nguyên, bác cười cái gì?” Dạ Thần Thước bày ra bộ mặt khó chịu ý nói hắn không vừa ý, “Không được cười!”

“Được được được, bác không cười nữa, bác tới là muốn nói thuốc của bác sĩ chuẩn bị xong rồi, bây giờ,” Bác Nguyên lại cười thầm một cái, “Đợi chút để bác đem vào.”

Nói rồi, bác Nguyên nhanh chóng ra khỏi phòng.

“À… cái kia… vừa nãy… tôi…” Tiểu Vũ lúng túng nhìn Dạ Thần Thước.

“Vừa nãy?” Bộ dáng của Dạ Thần Thước như vừa ở ngoài vũ trụ trở về, “Xảy ra chuyện gì? Sao tôi không biết?”

“Ờ,” Vẻ mặt của Tiểu Vũ như hiểu như không, khoan đã, cậu ta nói mọi chuyện đều chưa xảy ra ư? “Hừ, lại nữa, lần trước…”

“Chuyện lần trước là ngoài ý muốn, không được nhắc lại nữa.”

Dạ Thần Thước nhìn quang cảnh bên ngoài cửa sổ, không nói lời nào nữa.

“Tôi không biết, bây giờ cậu nợ tôi một lần, về sau phải trả lại cho tôi.” Tiểu Vũ bày ra bộ dáng tự phụ.

“…” Dạ Thần Thước khẽ rủa một tiếng, “Tôi không muốn.”

“Cậu không muốn cũng phải làm, nếu không tôi đem chuyện hôn hai lần này dán tại bảng tin tức của trường, thế nào?” Tiểu vũ cười hì hì nhìn Dạ Thần Thước, bộ dạng giống như mình vô tội.

“Khốn kiếp,” Dạ Thần Thước rất tức giận nhìn Tiểu Vũ, trong lòng nỗi lên cơn kích động muốn đánh người, “Được, tôi nhịn cậu.”

“Vậy mới đúng chứ!” Tiểu Vũ càm thấy vui vẻ đến lạ thường vì đã thực hiện được âm mưu của mình.

Dạ Thần Thước đau khổ nìn cô gái hoạt bát quá mức trước mắt này, “Sớm biết như vậy thì đã không đem cậu về nhà, cho cậu chết cóng luôn cho rồi.”

One thought on “Hiệu thảo hoàn mỹ trăm phần trăm – Chương 26

  1. Pingback: Hiệu thảo hoàn mỹ trăm phần trăm | Tiệm bánh miakatama05

Để lại bình luận ở đây nhé ;)

