2013 – Năm mới vui vẻ

Hết năm cũ, qua năm mới, nên viết bài này tổng kết lại những gì mình làm ăn được trong năm qua.

Ừ thì, cả một năm qua, bộ cũ chưa mần xong, lại ôm thêm bộ mới =v=. (mình phát cuồng với thể loại đam mỹ) Điên cuồng dịch dọt thì cũng xong 2 bộ, cộng thêm 1 đoản văn tự viết nữa là 3.

Năm nay, nhờ đi học bài bản abc nên vốn tiếng trung của mình đã khá hơn, đủ để dịch dọt (mặc dù gặp từ mới thì đều phải tra, mà tra xong lại quên T-T), nên mới thử đi xin permission của một bộ, và kết quả là chị ý đã cho phép (yêu chị Man ghê gớm! :*).

Mấy bộ ngôn tình thì chắc mình sẽ cho đóng băng hết, vì mình đang cuồng đam mỹ (đừng chọi đá mình), riêng bộ Ái phi, trẫm thật sự không mệt mỏi thì vẫn sẽ làm tiếp.😀

Cuối cùng, mình chỉ muốn nói rằng: Chúc mọi người năm mới vui vẻ, vạn sự như ý và hãy ủng hộ mình tiếp.

Thân,

miakatama05

Để lại bình luận ở đây nhé ;)

