Sinh nhật blog năm thứ 2

Happy birthday to my BLOG!

cake

Tính đến nay đã là 2 năm từ lúc mình đặt chân vào wordpress, học hỏi được rất nhiều thứ, quen được rất nhiều bạn bè anh chị em, và biết thêm được 1 thứ tiếng nữa! ( ̄y▽ ̄)╭

Mình cũng đổi tông từ ngôn tình qua đam mỹ, số truyện ôm ngày càng nhiều hơn, mà hoàn thì chỉ được 4 truyện, nhưng mình cảm thấy không thẹn với lòng, vì mình đã tự hứa rằng, một khi nhảy hố, thì sẽ phải lấp xong (dù chẳng biết đến bao giờ, vì mình là đứa chóng chán, nhất là vào lúc mình đang lậm đam mỹ và chán ngôn tình như bây giờ). ╮-____-)╮

Trong 2 năm qua, mình tự nhận thấy, tiến độ ra truyện của mình chậm thật, lại không đều nữa, lại còn hay thích đào hố mới, hố cũ thì không lo lấp, rồi còn bò bê góc xó trong một thời gian dài, nhưng mình thật sự không thể tập trung vào làm được, vì không có cảm hứng với ngôn tình, đam mỹ mình đã chấm được rất nhiều bộ, ôm cũng kha khá rồi, chỉ còn chuyện tung sớm hay tung trễ thôi (có lẽ là nên hoàn trước đã rồi tung), nên lâu lâu mình lặn mất tăm cũng 1 phần là do đó.  (  ̄灬 ̄)

Cuối cùng, xin cảm ơn mọi người đã ủng hộ mình, mình mong đây sẽ luôn là chốn dừng chân nghỉ ngơi của mọi người, vào ăn một miếng bánh, uống một ngụm trà, đọc 1 2 chương, rồi cất bước đi tiếp!🙂

miakatama05

Để lại bình luận ở đây nhé ;)

