Tấm chăn của tôi bị bệnh rồi

Tấm chăn của tôi bị bệnh rồi

Tấm chăn của tôi bị bệnh rồi

Warning: Đây là thể loại đam mỹ (boylove, nam x nam), những bạn không thích thể loại này xin đừng đọc. Xin cảm ơn.😀

Tác giả: Luân Hồi Đích Xoa Tử

Dịch: miakatama05

Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, hài, huyền huyễn, ngắn, 1 vs 1, HE

Nguồn: 我的被子生病了

Couple: Tấm chăn x Lâm Bỉnh

Truyện dịch đã được sự đồng ý của tác giả, mong các bạn đừng repost.

Lunhuidechazi's permission

.

Lời tác giả

Ý tưởng bắt nguồn từ [Tấm chăn của tôi bị bệnh rồi, tôi phải ở nhà chăm sóc nó] trên Weibo. _(:з」∠)_

Đây là một chuyện rất nghiêm trọng, chẳng biết tại sao vào não tôi rồi thì trở thành một câu chuyện chẳng nghiêm trọng chút nào, đại khái là tại tôi không nghiêm túc.

Đoản văn, sẽ xong rất nhanh (đừng tin), vì là người mới không hiểu quy tắc, có sai sót xin hãy nhẹ tay cho. _(:з」∠)_

Màn khởi động xong rồi, sau đây là chính văn.

.

Tấm chăn của tôi bị bệnh rồi

.

Bonus

Đã được sự đồng ý để dịch kịch bản kịch truyền thanh và ca từ.

Kịch truyền thanh

Ca khúc chủ đề

-Hết-

One thought on “Tấm chăn của tôi bị bệnh rồi

  1. Pingback: List Tổng Hợp | Phi Vũ Các

Để lại bình luận ở đây nhé ;)

