Trò chơi trứng Phục Sinh

Trò chơi trứng Phục Sinh

Warning: Đây là thể loại đam mỹ (boylove, nam x nam), những bạn không thích thể loại này xin đừng đọc. Xin cảm ơn. : D

Tác giả: Bạc Mộ Băng Luân

Dịch: miakatama05

Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, kinh dị, vô hạn lưu, cường công cường thụ, 1 vs 1, HE.

Couple: Tống Hàn Chương x Lâm Giác

Truyện dịch đã được sự đồng ý của tác giả, mong các bạn đừng repost.

Bomubinglun's permission

.

Quyển 1: Đêm sinh hóa

tctps-q1

Thiết kế bìa: Băng Kiến

Nguồn: 彩蛋遊戲I

(Mấy chương đầu mình vẫn đang sửa lại, nên đọc thấy sạn thì xin hãy bỏ qua)

.

| Văn án | Lời tác giả |

.

| Ác mộng bắt đầu |

ThượngTrungHạ

| Quảng trường Thời Chung |

ThượngTrungHạ

| Kẻ phản bội ẩn nấp |

ThượngTrungHạ

| Thư viện kinh hoàng |

ThượngTrungHạ

| Bình tĩnh trước sóng gió |

ThượngTrung – Hạ

.

Quyển 2: Sương mù

tctps-q2

(từ từ…)

.

.

Vài lời: Bây giờ mình quyết định thử sức với thể loại này: Vô hạn lưu. Chắc thể loại này còn khá mời lạ với nhiều bạn (như mình cuối năm ngoái :3), sẵn đây mình cũng giải thích luôn. Vô hạn lưu chính là những câu chuyện viết theo style của truyện Vô hạn khủng bố (truyện này google là ra, có người dịch rồi), các nhân vật sẽ phải tham gia vào một trò chơi sống còn, chiến đấu thì sống, không chiến thì bị chết, mà các tình tiết truyện thì viết dựa vào nội dung của một/nhiều bộ phim (trong đó theo mình thấy bộ phim được dùng nhiều nhất chính là Resident Evil).

46 thoughts on “Trò chơi trứng Phục Sinh

  1. Pingback: List Tổng Hợp | Phi Vũ Các
  2. Pingback: S – T | Động Màn Tơ
  3. Pingback: Link tổng hợp | Động Màn Tơ
  4. woa hum nay mới biết nhà bạn, mình khoái bộ này lắm, hùi đó đọc qt xong mong chờ có người edit ghê luôn, và giờ đã có bạn rùi, iu quá *đè ra hun* cố lên bạn nhá, xây tổ trong nhà bạn ngóng đây😀

    • hì hì, bạn đọc qt rồi thì hẳn cũng biết là bộ này nó dài, mà mình thì làm kiểu được tới đâu post tới đó (mấy bữa nay đăng hết chương tồn kho rồi), nên chờ tới ngày viết cái chữ hoàn lên cũng hơi bị lâu ấy! =))

  5. Pingback: Đam mỹ mới đã và đang đọc – 3 | Tích Ngọc
    • Ủa mà t tưởng cô hông thích kiểu kiểu mạt thế và zombie mà? :-ss Vụ hoàn thì đừng đợi, tác giả còn chưa viết phần 3 nữa đây =)))))

      • thì đọc thử xem sao =)) ít nhất cô làm thì tôi tin tưởng :v
        cơ mà zombie thật à? thế mà bữa nọ thấy Hý làm cái bộ nào của Tiêu Đường Đông Qua–cũng thấy đề mạt thế, chỉ là éo hiểu mạt thế là truyện viết về cái gì. Hóa ra chủy cũng khẩu vị nặng vầy ==|||
        P/S: ko lầm thì là cái bộ Lửa trong biển, hay là biển trong lửa gì gì đó :v
        Mà cô biết ko, tôi mua sách về cho cổ, đâu nhu 4 tập, mà tôi gửi cho mỗi tập 1 với 2 về trước, còn đâu giữ lại gửi sau :v :v :v

    • Cảm ơn cô đã tin tưởng hu hu. Tóm tắt đại khái cho cô nghe: 1 nhóm sinh viên ở trong trường này, mà tự dưng ng trong trường biến thành zombie hết, rồi nhóm sinh viên này phải đấu tranh lăn lộn thế nào mà sống được sang bình minh ngày hôm sau là ok (đó là hết tập 1 thôi =))) Cá nhân t tấyđọc không có ghê rợn gì lắm :putnam:
      Ừa, bộ đó là Lửa Trong Biển ó, tên hán việt là Tuyệt xử phùng sinh, cũng là zombie =)) Chụy Hý thì tag nào cũng chơi mà, mà chủy ko thích kiểu ấm áp ngọt ngọt tưng tửng lắm =))
      Vãi cả gửi rỉ rỉ về =)))

      • Ú hú hú, mai 25 rồi, mai chụy đi coi concert :”>
        Chỉ là ngày mai đồng nghĩa vs bỏ 8.8k đài tệ😥 muốn khóc ghê! Đúng là ko có cái gì xem free hết á😥 Mà lại nói, chụy Hý nghe nói cũng sắp đi show đó =))) Đm, phận fangirl chỉ tổ tốn tiền =..=

      • (y) (y) nhớ quay phim chụp hình abc def nghen =)) thôi, vì thần tượng mà, cô thấy đáng là dc, đừng tiếc =)) Bởi vậy có thích thì thích những ng xưa xưa như Leslie ý, có muốn đi coi concert cũng k dc :putnam: ừa chuẩn, fangirl tốn vãi tiền ra =)))

  6. Thật lòng mà nói, tui thông cảm với bạn nhưng tui vẫn hy vọng một ngày nào đó bạn sẽ làm tiếp bộ này, ít nhất cũng xong cuốn 1 để ko phụ lòng chờ đợi của các bạn reader ở đây & cả tác giả nữa (mặc dù người đó ko hề biết), sau đó bạn dán thêm thông báo sẽ ko làm tiếp cuốn 2 để nếu có nhà khác muốn làm tiếp cũng yên tâm hơn. Bạn từ từ suy nghĩ hén, dù bạn làm thế nào tui tin mọi người sẽ hiểu cho bạn. ^^

    • Về phần tác giả thì đúng là chị ấy vẫn nghĩ mình đang lết bộ này nên cũng thấy hổ thẹn lắm orz Mình cũng không thích drop truyện đã ôm nên vẫn ghi làm tạm dừng chứ không ngừng dịch hẳn, và mình đang chờ tới khi tác giả viết xong luôn bộ 3 (Bạc Mộ đang viết 1 bộ cũng là kinh dị thì phải, xong bộ này chị ấy bảo sẽ về viết nốt trứng Phục Sinh 3) để đọc và tìm về cảm hứng rồi từ từ dịch tiếp ấy nên là hãy chờ cùng mình… Dịch dọt là sở thích của cá nhân, mình đâu có cấm đoán ai không được dịch bộ này đâu mà TT___TT Cảm ơn bạn đã góp ý ;v;

      • Ko có gì, có lẽ ngoài lý do truyện này rất khó dịch (ít nhất là với tui) còn có cái per của nhà bạn khiến các nhà khác ko dám tự ý dịch tiếp mà thôi, hi hi.

      • Mình cũng đâu kiểm soát được các bạn có dịch hay không dịch truyện đâu, các bạn thích thì cứ làm đi mà T__T

      • Biết là vậy nhg ko phải ai cũng biết dịch mừ, vd như tui nè, có thích cách mấy nhưng ko biết tiếng Trung, QT, “ôm” bản convert “gặm” cả năm trời ko hiểu được chữ nào thì dịch thế nào được (>.<), thỉnh thoảng tui ghé nhà bạn để đọc các bộ khác cho đỡ "ghiền" ^^

      • Hụ hụ mình càng thấy tội lỗi *trốn xuống gầm bàn vẽ vòng tròn* luyện được công phu đọc hiểu được convert cũng là 1 cái hay ý cố lên😄
        Mấy bộ khác trong nhà mình không bộ nào kinh dị hết, có mỗi bộ này thể loại “độc” hơn các bộ khác thôi orz

      • Khỏi, luyện Eng mún chớt rùi, luyện thêm convert ko có từ điển dễ “tẩu hỏa nhập ma” nên ko luyện, đừng quên nhà bạn có huyền huyễn mừ ^^

      • Chờ đợi là hạnh phúc vậy :)) Huyền huyễn là cái đoản tấm chăn ấy à, hình như có mỗi nó :-ss

    • Với cả một phần cũng vì mình dịch bộ này vào những tháng ngày mình còn non tay tiếng Trung chưa giỏi nên giờ coi lại nhiều lỗi lắm lười sửa……………………

      • Hì, từ từ cháo cũng nhừ, sau này sẽ hoàn chỉnh hơn. Bạn siêng hơn tui đó, tui cũng từng thử dịch truyện Trấn Hồn của Priest từ lúc có bản convert -> giờ mới được nửa đoạn đầu chương 1 chả hiểu mô tê gì, drop luôn tới giờ :))

      • Ừa hửa chừng nào lửa cháy lại mình sẽ sửa lại một lượt orz
        *ôm an ủi* hiểu mà hiểu mà không dịch được nản ớn luôn TvT

      • Ừ, ở trong kho vàng mà ko lấy được vàng mới đau, có trách thì trách tui “ghiền” thể loại này mà ko biết dịch thôi. :))

      • Mình thích tự túc là hạnh phúc nên không biết thì cố đi học cho biết để về thỏa mãn sở thích cá nhân ý ORZ bạn nghỉ coi 1 thời gian sau đi kiếm lại là có vài bộ đang được dịch hoặc hoàn ngay ‘v’b

      • Tạ ơn Trời là ko phải bộ nào cũng dài như ĐMBK, nghỉ coi 3, 4 năm trời bộ đó vẫn chưa xong :)) đùa thôi, nghỉ coi rùi hồi hộp ko biết mấy nhà có drop hay xóa blog hơm a~, thực ra nếu bạn qua nhà tui xem lưu trữ sẽ thấy mỗi năm tui “ngoi” lên có 1, 2 lần rùi “lặn” tiếp :))

      • Hình như DMBK hoàn rồi phải không, mình không coi bộ đó nên không biết nữa :))
        Hố sâu vạn năm không thấy đáy đây sao :)))

Để lại bình luận ở đây nhé ;)

