Bài viết cuối cùng của năm 2013

Time flies

Time flies

Đã đến ngày cuối cùng của năm 2013, do WordPress có gửi 1 cái link summary cho blog mình trong năm nay nên sẵn tiện mình cũng xin viết vài dòng luôn.😀

Mình chỉ muốn đính chính tẹo, thật ra ngày sinh của blog là ngày 20 tháng 10 năm 2010, nhưng lúc ấy mình nổi hứng mới tạo, nên chẳng nhớ ngày này, bèn chọn ngày đăng chương truyện đầu tiên (tức ngày 2 tháng 6 năm 2011) làm ngày sinh cho blog.😀

Năm nay, phải nói là 1 năm rất đặc biệt đối với mình, bởi vì từ một đứa còn bước tập tễnh trong giới ngôn tình, thì năm nay mình đã chuyển hẳn sang đu bám ăn nằm ở giới đam mỹ (vì vậy mà tất cả truyện ngôn tình trong blog chẳng có bộ nào hoàn TvT). Mình quen được rất nhiều bạn qua đam mỹ, phải gọi là từ người dưng thành tri kỷ ý. :”>

Mình đã dịch xong được ba bộ truyện ngắn và ba đoản văn trong năm nay, đối với mình thì nhiêu đây thôi đã là rất nhiều rồi. Như các bạn thấy, truyện mình đang làm hiện tại là Trò chơi trứng Phục Sinh, và với tốc độ dịch rùa bò, tiến độ 1 tháng/chương như này thì cũng phải mất hai, ba năm nữa mới dịch hết quyển 1 và 2 (nên mình khuyên cỡ ba năm nữa các bạn hãy quay lại đọc bộ này). TTvTT Mà tính mình thì lại tùy hứng, lượn trên Tấn Giang thấy bộ nào hay hay ưng ý thì cũng cho vào list ‘chờ dịch’ hết, mà khổ cái thiếu cái gì không thiếu, chỉ thiếu mỗi thời gian. *thở dài*

Mình cảm ơn các bạn đã ủng hộ mình trong năm qua, hy vọng mọi người có một năm mới vui vẻ và an khang! Cảm ơn vì đã kiên nhẫn đọc đến dòng này! :3

Thân,

miakatama05

9 thoughts on “Bài viết cuối cùng của năm 2013

Để lại bình luận ở đây nhé ;)

