Sinh nhật blog 4 tuổi

4Nhoi lên để nói (than thì đúng hơn) vài dòng.

Hầy, vậy là con nó được 4 tuổi rồi. *chấm nước mắt* Năm nay mình bận chuyện đời, chẳng dịch được mấy, nên từ nay cho đến cỡ giữa hoặc có thể là tận cuối năm mình cũng không đăng bộ nào mới lên đâu, còn bộ Trò chơi trứng Phục Sinh thì… tự dưng mình mất hứng với đề tài này, đâm ra cứ gõ vài chữ là thấy chan chán, nên chương mới lết mãi chưa xong, hẹn các bạn… n năm cho tới khi mình ghi chữ HOÀN vậy. OTZ

Không có quà cáp gì chúc mừng sinh nhật blog bốn tuổi cả, kể cũng buồn. 😥 Thôi ráng qua đoạn thời gian này rồi mình sẽ trở lại và lợi ăn hại hơn xưa. :”>

Thân ái,

miakatama05

6 thoughts on “Sinh nhật blog 4 tuổi

  1. :'(((((((( có khi vì bị hành dịch cho mình mà không có gì mới up lên :'(((((( tội lỗi quá người ơi :'((((
    Chúc blog của c ngày càng phát triển, nhiều view, nhiều like, nhiều fan và càng nhận được nhiều phản hồi tốt từ phía người theo dõi nhé :’D *trái tim*

Để lại bình luận ở đây nhé ;)

