Sinh nhật blog 6 tuổi

6

Vậy là đã được 6 năm kể từ khi mình mở blog rồi (thật ra ngày chính xác là 20-10-2010 nhưng do lúc đấy không nhớ nên mình tính từ ngày bài post đầu tiên được đăng tức là ngày 06-02-2011), cảm giác như đang nuôi một đứa con thật ý, nếu mà có hình hài thì chắc giờ nó lớn tới eo mình rồi…

Mấy bài post mừng blog thêm một tuổi ngày càng gần nhau, tức là ngày càng đăng ít bài… *bưng mặt khóc* Mình vẫn đang dịch truyện chứ không có ngừng đâu nhưng bộ này dài quá quá dài ôm từ năm ngoái tới năm nay tới năm sau sau nữa chắc mới xong, rồi lại còn mấy chuyện nhân sinh nữa… T_T

Cảm ơn những bạn mới và cũ có quen và không quen đang chờ hay không còn chờ đã động viên mình, dù chỉ một cái click like hay một dòng comment “Cảm ơn bạn” thôi cũng đủ để mình tiếp tục chia sẻ thêm nhiều tác phẩm mình thích cho mọi người rồi. ❤ Mình cũng chúc mọi người năm mới vui vẻ và khỏe mạnh nha. 😉

Thân ái,

miakatama05

5 thoughts on “Sinh nhật blog 6 tuổi

  1. Chúc chủ nhà sinh nhật vui vẻ 🙂
    Thú thật là đã lâu rồi mình mới vào lại nhà, từ cái hồi còn theo dõi từng chương của Tương nhu dĩ mạt mà lúc này bạn đã Việt hóa hoàn toàn thành Nương tựa vào nhau ấy 🙂 Sau bộ đó nhiều chuyện đã xảy ra, vì nhiều lý do mình không còn có thể theo dõi nhà thường xuyên nữa, giờ đây quay lại, cảm thấy vừa lạ vừa quen, cảm khái thời gian trôi nhanh vùn vụt. Đi một đoạn đường dài ngoảnh đầu lại vẫn còn có thể nhìn thấy một chốn thân quen như thế này để nhắc mình về một mốc thời gian trong quá khứ, nói đao to búa lớn thì là tuổi trẻ ấy, làm mình cảm thấy rất quý trọng, càng lớn càng nhớ, càng quý trọng những điều như vậy hơn. Thế nên, rất hy vọng và chúc chủ nhà có thể mãi duy trì ngôi nhà này, mỗi năm mỗi năm lại tổ chức một lần sinh nhật, dù những bài viết có cách nhau xa hay gần thì cũng là đáng quý hết á 🙂 Theo thời gian, có thể một lúc nào đó, mong ước này của mình sẽ trở thành khó thực hiện, khiến bạn mệt mỏi,v…v… thì mình vẫn xin được ích kỷ mong bạn có thể duy trì nhà càng dài càng tốt, cám ơn bạn 🙂 Và để hiện thực hóa cho lời cám ơn từ hôm nay mình sẽ cố gắng theo dõi những tác phẩm của nhà thường xuyên nhất có thể :)))
    Chúc bạn năm mới vui vẻ 🙂

    • Cảm ơn bạn nhiều lắm, mình vẫn còn nhớ nick của bạn hồi đó hay comment. :3 ❤
      Lúc đọc mấy dòng này của bạn mình cảm động lắm, ngôi nhà nhỏ thế này mà vẫn có người nhớ đến và mong chờ cũng là một niềm vinh hạnh với mình rồi. ;v; Nhiều khi mình cũng nghĩ ngừng việc dịch truyện lại vì dịch truyện chiếm 30% thời gian một ngày của mình mà bài vở trên trường cũng nhiều, nhưng mình nghĩ mãi nghĩ mãi rồi vẫn không thể buông bỏ cái sở thích này được vì mình xem nó là niềm vui, đam mê hơn là một kiểu "công việc" (không lương :))) nên là bạn yên tâm, ít nhất là tương lai gần (1 hoặc 2 năm tới) mình vẫn sẽ tiếp tục dịch truyện và hy vọng xong được sớm để đăng lên đây. Mình cũng hy vọng mình có thể được dịch truyện mãi nhưng tương lai không ai nói trước được. TvT
      Chúc bạn năm mới vui vẻ và khỏe mạnh, và xin cảm ơn một lần nữa vì đã nhớ đến mình. ❤

Để lại bình luận ở đây nhé ;)

