Happy Together

I thought after yesterday there was going to be a tomorrow. I forgot today. I thought about you. I forgot you are gone.

Tiệm bánh miakatama05

Tháng Mười Một 2012
H B T N S B C
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930  

Hiệu thảo hoàn mỹ trăm phần trăm – Chương 24

Chương 24

Không biết từ lúc nào, Conan đã không còn xem bà là mẹ mình nữa.

“Vậy ba của các cậu đâu? Tại sao không nghe hai người nhắc qua?” Tiểu Vũ không sợ chết cứ liên tục nói, ngược lại cô còn muốn hỏi rõ ngọng ngành, không thôi tối nay cô không ngủ được.

“Ba mất rồi.” Hạ Triệt chỉ về phía bức hình không xa, đó là một người có thể không gọi là đẹp trai, tuy nhiên sở hữu một cảm giác ôn hòa khác thường. “Vào một ngày mấy năm trước, ba dẫn chúng tôi đi tham quan du lịch nước ngoài, ba nói, muốn đưa chúng tôi đi Hy Lap, muốn đưa chúng tôi đi ngắm biển Aegean, đó là nơi mà ba kết hôn cùng với bà ta, nhưng khi ba đang lái xe thì đụng phải một chiếc xe chở hàng hóa trên đường.

Hạ Triệt không nói nữa, bởi vì trong lòng đau như bị xé toạc.

Mười năm trước…

Một chiếc xe hơi móp méo nghiêm trọng bị móc vào kế bên chiếc xe chở hàng hóa, đầu xe hàng hóa đã bị biến dạng.

Đi lần theo vết máu, một người đàn ông nhìn rất hiền hòa nằm giữa đường, kế bên là hai đứa trẻ nhỏ nhưng đẹp trai.

Một đứa trẻ trông có vẻ lớn hơn quỳ bên người đàn ông, khóc thét rất thương tâm, cánh tay bị thương luôn lắc lắc cơ thể bất động của người đàn ông, máu nhuộm đỏ áo của người đàn ông và đứa trẻ đó.

Một đứa trẻ trông nhỏ hơn kéo kéo áo của người đàn ông: Ba, ba làm sao vậy, tại sao lại ngủ, vẫn chưa đến biển Aegean mà, chẳng phải ba đã nói sẽ chụp hình cho tụi con sao, chẳng phải nói là có rất nhiều cá nhỏ sao? Ba, tại sao lại không để ý đến con, chẳng phải là ba thương Nam Nam nhất sau, tại sao lại không nói gì hết vậy?” Dần dần, đứa trẻ đó dường như hiểu ra, cùng người anh kế bên kêu khóc thảm thiết, “Ba, tỉnh đi, anh hai nói ba sẽ không tỉnh nữa, con biết là anh hai chỉ giỡn con thôi, nhưng tay của Nam Nam lắc đến đau luôn rồi, mà sao ba vẫn chưa tỉnh, có thật là ba sẽ không tinh không? Không thể, không thể như thế, nếu như ba không tỉnh, Nam Nam sẽ không để ý đến ba nữa, ba, đừng dọa con mà? Nam Nam rất đau lòng đó!”

Theo giới truyền thông, lúc xảy ra tai nạn, người đàn ông dùng cơ thể mình bảo vệ hai đứa trẻ, cho nên hai đứa trẻ mới bị thương nhẹ, nhưng bản thân thì vĩnh viễn ra đi.

Và,

Theo như giới truyền thông cho biết, đây là vụ án giết người có chủ ý, mà hung thủ chính là mối tình đầu của mẹ của Hạ Triệt và Conan, hơn nữa hắn đã bị kết án tù chung thân.

“Ba vì bảo vệ chúng tôi, nên đã ra đi mãi mãi.” Hốc mắt Conan đỏ lên, “Anh hai trở nên lạnh lùng, hơn nữa bọn em ly thân với bà ta từ đó, quyền giám hộ giao lại cho ông nội, vì vậy bọn em sống với ông nội.”

“Xin lỗi, tôi không nên chạm vào nỗi đau của các cậu.” Tiểu Vũ cảm thấy tội lỗi cúi đầu.

“Nói nhiều thế?!” Conan không vừa lòng nhìn chẳm chẳm vào Tiểu Vũ, “Hại người ta cũng muốn khóc luôn nè!”

“Được rồi, không bằng không hỏi nữa là được chứ gì!” Tiểu Vũ chu môi, “Tôi đi dạo đây, tôi cảm thấy không quen nơi này, các cậu cứ từ từ bình tâm nhé!”

“Này!” Không đợi Conan nói, Tiểu Vũ đã lỉnh đi như một làn khói, cô không muốn ở lại cảm nhận bầu không khí ảm đạm dày đặc này.

“Em muốn nói,” Conan vô vọng lắc lắc đầu, “Hôm nay dường như sẽ có mưa to.”

Tiểu Vũ khoa trương hít hít mũi, “Thật là thoải mái! Đi đâu bây giờ? Vẫn là đi dạo loanh quanh đi!”

(Chương sau nam chính đẹp trai lại kiêu ngạo Dạ Thần Thước lên sàn, giữa bọn họ sẽ xảy ra chuyện gì?

Spoil chút: Dạ Thần Thước đang bám theo Tiểu Vũ đó.)

1 bình luận cho “Hiệu thảo hoàn mỹ trăm phần trăm – Chương 24”

Để lại bình luận ở đây nhé ;)