Happy Together

I thought after yesterday there was going to be a tomorrow. I forgot today. I thought about you. I forgot you are gone.

Tiệm bánh miakatama05

Tháng Một 2014
H B T N S B C
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031  

Nương tựa vào nhau

Nương tựa vào nhau

Nương tựa vào nhau
Cảm ơn chị Thùy An đã minh họa. Xin đừng sử dụng hình ảnh dưới bất kì hình thức nào, đó là tôn trọng họa sĩ và mình. (Khung cảnh một nhà ba người đứng dưới màn mưa trong chương 3.)

Warning: Đây là thể loại đam mỹ (boylove, nam x nam), những bạn không thích thể loại này xin đừng đọc. Xin cảm ơn. 😀

Tác giả: Nhất Chích Tây Qua Đại Hựu Viên

Dịch: miakatama05

Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, ấm áp, niên hạ công, đại thúc thụ, 1 x 1, HE

Nguồn: 相濡以沫

Couple: Trương Nhu Sinh x Thẩm Mạt Văn

Truyện dịch đã được sự đồng ý của tác giả, mong các bạn đừng repost.

Xigua's permission.

Lời mở đầu

Niên hạ công hơi nóng tính, có chết cũng phải giữ mặt mũi x Đại thúc thụ ngốc, moe, vợ hiền dâu thảo

Hãy xem đại phúc hắc giật ba từ tay tiểu phúc hắc như thế nào~

Truyện nhất định là ấm áp! Thịt thì có chắc rồi, nhưng sẽ không quá nhiều, làm trước mặt bánh bao nhỏ thì coi sao cho được XDD

Về tên truyện: Tên gốc của truyện này là Tương nhu dĩ mạt – thành ngữ này nằm trong Nam Hoa Kinh của Trang Tử. Nghĩa đen của thành ngữ miêu tả tình cảnh của hai chú cá sống trong một suối cạn nước, đã cùng phun nước bọt để làm ướt cho nhau. Nghĩa bóng của thành ngữ là lúc hoạn nạn thì hãy giúp đỡ lẫn nhau.

.

Nương tựa vào nhau.

Chương 1 | Chương 2 | Chương 3 | Chương 4

Chương 5 | Chương 6 | Chương 7 | Chương 8

Chương 9 | Chương 10 | Chương 11 | Chương 12

Chương 13 | Chương 14 Chương 15 | Chương 16

 Chương 17 | Chương 18 | Chương 19 | Chương 20

 Chương 21 | Chương 22 | Chương 23 | Chương 24

  Chương 25 | Chương 26 | Chương 27 | Chương 28

 Chương 29 | Chương 30 | Chương 31 | Chương 32

 Chương 33 | Chương cuối

.

Ngoại truyện 1: Hai người ba của tôi

Ngoại truyện 2: Quần xà lỏn, quần tam giác và…

Ngoại truyện 3: Kiếm một trúc mã để bắt nạt

Ngoại truyện 4: Tớ tớ tớ bảo vệ cậu!

.

-Hết-

P.S: Chúc mọi người có một năm mới tràn đầy hạnh phúc, tiền vào như nước, tiền ra như giọt cà phê phin và sức khỏe dồi dào! 😉

91 bình luận cho “Nương tựa vào nhau”

  1. Ảnh đại diện Baka

    quà đáng yêu ghê v :v
    yêu cầu hoàn trong vòng 1 tháng -_-

    Thích

    1. Ảnh đại diện miakatama05

      ngày này tháng sau có lẽ sẽ dc 1 nửa! (y)

      Thích

      1. Ảnh đại diện Baka

        =))))))))))))))))))))
        ta sẽ cố chờ

        Thích

      2. Ảnh đại diện miakatama05

        hề hề :))

        Thích

  2. Ảnh đại diện Hy Hy
    Hy Hy

    hố này chưa qua, hố khác đã tới, ráo riết, hung tợn : ))

    Thích

    1. Ảnh đại diện miakatama05

      tuôi thích cước đạp lưỡng thuyền mà :)))

      Thích

  3. Ảnh đại diện Hy Hy
    Hy Hy

    song long nhập động cẩn thận tàn đời hoa cúc ;;A;;

    Thích

    1. Ảnh đại diện miakatama05

      song long nhập động đâu ra? ;v;

      Thích

      1. Ảnh đại diện jiyongphuong

        ng long nhập động cẩn thận tàn đời hoa cúc ;;A;;+1 =))))))

        Thích

      2. Ảnh đại diện jiyongphuong

        hụ hụ…là *song long nhập động……* mà tđn cop thiếu :sosad:

        Thích

      3. Ảnh đại diện miakatama05

        Hu hu lấy đâu ra song long nhập động ;A; t cũng thích (=))) nhưng mà truyện này là 1 vs 1, moi đâu ra thằng thứ 2 mà song long :(((

        Thích

  4. Ảnh đại diện S – T | Động Màn Tơ

    […] Tương Nhu Dĩ Mạt […]

    Thích

  5. Ảnh đại diện Link tổng hợp | Động Màn Tơ

    […] Tương Nhu Dĩ Mạt […]

    Thích

  6. Ảnh đại diện Chauuke
    Chauuke

    Bộ này đọc hay quá, ta thích nhất ấm áp 🙂
    Bộ này anh thụ ngoan hiền y như Lưu Ngạn trong Ngày Bình Thường vậy, cảm thấy yêu thích ghê ^^, cơ mà anh công nóng tính quá, hy vọng hai anh sớm yêu nhau cho em nhờ hắc hắc
    Ngày nào cũng ngóng chương mới cả, đa tạ nàng!

    Thích

    1. Ảnh đại diện miakatama05

      Cảm ơn nàng, bộ Ngày bình thường ta chưa đọc, để đi kiếm, ta cũng thích ấm áp nhất ý. :3
      Hết nghỉ Tết rồi, ta cũng không còn rảnh nữa, lịch post chắc không còn 2 ngày/chương nữa đâu TTvTT

      Thích

      1. Ảnh đại diện Chauuke
        Chauuke

        Hức, vậy nàng tranh thủ được thì tranh thủ edit cho tụi ta với nhé 😦
        Ta hảo ngóng *rưng rưng*
        P/s: Ngày Bình Thường hay lắm nàng ạ ^^ Anh công trong bộ này ôn nhu bá đạo bản lĩnh lắm, thụ cũng có con trước rồi ly hôn luôn, nội dung khá giống bộ nàng đang edit hì hì

        Thích

      2. Ảnh đại diện miakatama05

        Ừa, rảnh dc tẹo là t bay vào làm liền à :3
        Ôi, truyện này không đọc không được rồi! :3 Cảm ơn nàng đã giới thiệu! ^o^

        Thích

      3. Ảnh đại diện Chauuke
        Chauuke

        Hảo, bộ đó nhà bạn Zeno edit hoàn rồi đấy, link đây nè http://zenochu.wordpress.com/m%E1%BB%A5c-l%E1%BB%A5c-dam-m%E1%BB%B9/hoan-thanh/ml-ngay-binh-thuong/ nghĩ lại mà ta vẫn thấy hay quá chừng *cảm động*

        Thích

      4. Ảnh đại diện miakatama05

        hì hì, hôm qua t đi kiếm và đã bookmark link lại để cuối tuần đọc rồi :3

        Thích

      5. Ảnh đại diện jiyongphuong

        thế đã đọc chưa? nhà zenochu là nhà quen tui đó, đọc cũng ok :3

        Thích

      6. Ảnh đại diện miakatama05

        呵呵。。。

        Thích

  7. Ảnh đại diện Chauuke
    Chauuke

    Hức, ta muốn đọc tiếp nàng ơi ~~~

    Thích

    1. Ảnh đại diện miakatama05

      dạo này bận quá, rảnh dc tẹo là ngồi dịch, mà dịch mãi không hết 1 chương TvT

      Thích

  8. Ảnh đại diện maru
    maru

    truyện dễ thương quá nàng owii, cố gắng nhé,ta là ta lót dép hóng rồi =))))

    Thích

    1. Ảnh đại diện miakatama05

      hị hị, cảm ơn nàng đã thích! 😀

      Thích

  9. Ảnh đại diện Lee aka Wu Ming
    Lee aka Wu Ming

    Bạn ơi bạn có thể cho mình xin phép đăng truyện này của bạn lên Ola của mình để lưu giữ làm kỉ niệm được không ? Mình sẽ để nguồn là https://miakatama05.wordpress.com/2014/01/31/tuong-nhu-di-mat/ và sẽ để nguyên tấm hình chụp đoạn xin phép tác giả của bạn. Xin lỗi vì câu hỏi vô duyên này T.T !

    Thích

    1. Ảnh đại diện miakatama05

      Cứ tự nhiên hén, có nguồn và ảnh permission ok rồi bạn! :”D

      Thích

  10. Ảnh đại diện chauukecute
    chauukecute

    Chậc, ta biết nàng đang bận nhưng ta chờ đến cổ dài ra như ngỗng rồi 😦 hơn hai tuần rồi đấy nàng, ta đang chờ anh công mau chóng chữa lành vết thương để yêu đại thúc nhà ta *mắt nhìn về phía chân trời*

    Thích

    1. Ảnh đại diện miakatama05

      *cùng nhau hướng mắt nhìn về phía chân trời*

      Thích

  11. Ảnh đại diện chauukecute
    chauukecute

    Hôm qua ngày 10 sao không có chương mới nàng ơi!? 😦

    Thích

    1. Ảnh đại diện miakatama05

      Ta đăng hết chương tồn kho rồi đó, mấy nay bận không dịch tiếp nên hông có hàng để đăng, hu hu ;v;

      Thích

      1. Ảnh đại diện chauukecute
        chauukecute

        Buồn quá hức (muốn khóc* 😦

        Thích

    2. Ảnh đại diện miakatama05

      Đừng quá mong ngóng chương mới nhé nàng, ta không chắc chừng nào có đâu, hu hu ;v;

      Thích

  12. Ảnh đại diện chauukecute
    chauukecute

    Cả tháng rồi nàng ơi 😦 dặn lòng không ngóng nhưng không thể aaaaa

    Thích

    1. Ảnh đại diện miakatama05

      Hu hu hu, nàng ráng chờ sang tháng 8 được hông, tháng này bận quá chẳng dịch được tẹo nào 😥

      Thích

      1. Ảnh đại diện jiyongphuong

        =)))))))))
        xin lỗi cho chụy cười phát :v :v
        .
        ok, cười xong rồi, hnay tôi spam cô đóa =)))))))))))) *khửa khửa khửa khửa…*

        Thích

  13. Ảnh đại diện Tổng hợp đam mỹ hoàn | Kurokochii

    […] 16/10/2014 Nương tựa vào nhau | Tiệm bánh miakatama05 […]

    Thích

  14. Ảnh đại diện puclericuzio
    puclericuzio

    ta thích đại thúc, lại càng thích ấp áp. cám ơn chủ nhả rất rất nhìu ^^
    ❤ ❤ ❤ ❤ chủ nhà a~~~~~~

    Thích

    1. Ảnh đại diện miakatama05

      Mình cũng cảm ơn bạn vì đã đọc truyện! :* Mình sẽ up link down sớm thôi, nên tầm 1 tuần nữa nếu thích thì bạn vào trang Download tải word về nhé! 😉

      Đã thích bởi 1 người

      1. Ảnh đại diện puclericuzio
        puclericuzio

        hì. m đọc 1 phát xong lun sáng nay nha ^^
        tks bạn share hàng lun ❤ ❤

        Thích

      2. Ảnh đại diện miakatama05

        Hi hi, bạn vào xem đúng lúc mình vừa dịch xong nên đọc 1 lèo khỏe, chứ mình dịch chậm, cả tháng được 2 3 chương là cùng =))
        Hông có gì 😉

        Thích

      3. Ảnh đại diện puclericuzio
        puclericuzio

        ^^ :3

        Thích

  15. Ảnh đại diện kusa

    @^^@ cám ơn chủ nhà đã edit bộ truyện này , ta rất thích đại thúc thụ nnha ^^~

    Thích

    1. Ảnh đại diện miakatama05

      Mình cũng cảm ơn bạn vì đã đọc truyện! XD

      Đã thích bởi 1 người

  16. Ảnh đại diện thaonguyenthanhanhuu
    thaonguyenthanhanhuu

    cảm ơn bạn đã edit một bộ truyện rất hay. xin phép bạn cho mình in bộ này vì sở thích cá nhân chứ không vì mục đích thương mại. mong bạn đồng ý. nếu được thì cho mình xin bản word nương tựa vào nhau nha~..^^

    Thích

    1. Ảnh đại diện miakatama05

      Ừa, bạn cứ in nhé, miễn là bạn giữ credit đầy đủ và phi thương mại là được, vì nếu bán buôn gì thì mình cũng khó ăn nói với tác giả lắm. Bản word thì bạn có thể down ở trang download ấy, hôm trước mình đã up link down rồi. 😀

      Thích

  17. Ảnh đại diện mocthanhchan

    Đọc review ở bên Dammei và Yaoi nên hăm hở search bộ này liền ~ Tớ thích bánh bao lắm a, mà đó h toàn đcọ về bánh bao của công thôi chưa đọc của thụ bao giờ. Hảo phấn khích ~ Cám ơn bạn đã share bản W a (o´ω`o)

    Thích

    1. Ảnh đại diện miakatama05

      Hì hì, cảm ơn bạn đã thích, chúc bạn đọc vui vẻ nhé! (/ ´ v`)/ ❤

      Thích

  18. Ảnh đại diện messilethi

    Ây đọc truyện này lâu quá rồi mà h vẫn thấy anh công với con anh thụ buồn cười với dễ thương chết :3 cảm ơn bạn vì đã edit truyện nha… 😕

    Thích

    1. Ảnh đại diện miakatama05

      *anh thụ thầm khóc rấm rứt vì không được nhắc đến* :)))~
      Cảm ơn bạn đã đọc nhé! ❤ Chúc bạn có một tuần mới vui vẻ. 😉

      Thích

  19. Ảnh đại diện annhie56

    Chủ nhà ơi. Hình như link down Nương tựa vào nhau hư rồi hay sao á :(((. Ta không down đc a:”‘((

    Thích

    1. Ảnh đại diện miakatama05

      mình mới vào check và vẫn down dc bình thường mà, không ấy bạn comment mail bạn để mình gửi qua mail cho. :”>

      Thích

  20. Ảnh đại diện Na

    Lâu rồi k kím đc truyện gì đọc. Truyện hay qá, đọc 1 mạch tới 4h sáng. Thanks.

    Thích

    1. Ảnh đại diện miakatama05

      Hi hi, cảm ơn bạn nhiều nha~

      Thích

  21. […] Chủ dịch: Tiệm bánh Miakatama05 (Hoàn) […]

    Thích

  22. Ảnh đại diện Lạc Băng

    nàng ơi có thể cho ta hỏi anh công bộ này có sạch ko nàng

    Thích

    1. Ảnh đại diện miakatama05

      Anh công chung tình với người cũ cho tới khi bị người cũ bỏ vì lý do gia đình, được anh thụ an ủi và quan tâm, dần dần có tình cảm với anh thụ và không còn nghĩ ngợi gì về người cũ nữa, ngoài đó ra thì không qua đêm lăng nhăng với ai hết. :”)

      Đã thích bởi 1 người

      1. Ảnh đại diện Lạc Băng

        ukm thanks nàng nha

        Thích

      2. Ảnh đại diện Lạc Băng

        ủa bánh bao là con của thụ hả nàng

        Thích

      3. Ảnh đại diện miakatama05

        Ừa, con của thụ và vợ cũ, nhưng tính cách khà giống anh công nên cũng gọi là có duyên :3

        Đã thích bởi 1 người

      4. Ảnh đại diện Lạc Băng

        hehe, vậy thì ta nhảy hố thôi :v

        Thích

  23. Ảnh đại diện Lạc Băng

    truyện này đáng iêu đừng hỏi luôn, thanks nàng đã edit, tiếc là ko có chuyện riêng về người con a

    Thích

    1. Ảnh đại diện miakatama05

      Ui cảm ơn bạn đã khen, mệt mỏi cả ngày đọc được dòng này cũa bạn mình vui lắm ý. 😥 mình cũng muốn coi cuộc đời của Tiếu Tiếu TvTb

      Đã thích bởi 1 người

      1. Ảnh đại diện Lạc Băng

        ta đọc bộ này lúc nửa đêm mà vừa đọc vừa cười thật sự rất ấm áp, bình yên

        Đã thích bởi 1 người

      2. Ảnh đại diện miakatama05

        Cảm ơn cmt chia sẻ của nàng nhiều nha, make my day ❤

        Đã thích bởi 1 người

  24. Ảnh đại diện Team_sủng_thụ
    Team_sủng_thụ

    Đúng gu của ta luônnnnnnnnnn, tks nàng chủ nhà nhaaaaaaaaaaaaaaaa ❤ ❤ ❤

    Thích

    1. Ảnh đại diện miakatama05

      Hi hi cảm ơn bạn đã thích, chúc bạn đọc vui vẻ 😉

      Thích

  25. Ảnh đại diện Bánh Bao Súp

    Chào bạn mình bên trang ” Kịch truyền thanh đam mỹ – Ma Nữ Bánh Bao ” Mình xin phép bạn cho mình dùng bản dịch của bạn để sub kịch truyền thanh ”NƯƠNG TỰA VÀO NHAU ” Mình sẽ ghi thông tin người dịch đầy đủ. Cám ơn bạn

    Thích

    1. Ảnh đại diện miakatama05

      Thật ra mình đang dịch kịch truyền thanh của bộ này đây nhưng mãi mà chưa xong vì còn bận quá, nhưng nếu nhóm bạn muốn hợp tác thì khi mình dịch xong mình có thể gửi bản dịch cho nhóm bạn để nhóm bạn sub kịch giúp mình được không? :”>

      Thích

      1. Ảnh đại diện Bánh Bao Súp

        ^^ mình dịch xong luôn rồi

        Thích

    2. Ảnh đại diện miakatama05


      Nói thật thì việc bạn dùng bản dịch của mình trước khi bạn hỏi ý kiến mình xong dịch hết toàn bộ như vậy thì mình cảm thấy giống như bạn đang ép mình phải đồng ý dù mình có muốn hay không ấy, mặc dù mình muốn nói rằng mình rất không thích người khác sử dụng bản dịch của mình vào mục đích gì khác, với cả về phần kịch thì mình cũng đã xin phép tổ kịch cho mình được dịch lại kịch bản của họ rồi nên nếu có thể thì mình rất mong bạn đừng có dùng bản dịch của mình hoặc nếu bạn thật sự muốn làm kịch truyền thanh này thì phiền bạn dịch lại hết nguyên cái kịch bản đó vậy…

      Thích

      1. Ảnh đại diện Bánh Bao Súp

        ok ^^ vì mình đọc rồi thì mình nói xin phép vậy thôi chứ đa phần là mình dịch lại hết mà, bạn nếu xem kịch bản rồi cũng biết, kịch bản đa phần tổ kịch tự viết lại không có bao nhiêu câu trong truyện . cám ơn bạn mình không sử dụng bản dịch của bạn

        Thích

      2. Ảnh đại diện Bánh Bao Súp

        Mình cũng chỉ làm xong kỳ 1 không phải làm hết toàn kịch, cũng không phải ép bạn đồng ý. mình chỉ là đọc xong bản dịch bạn rồi nên mình muốn xin phép vậy thôi. nếu bạn làm rồi cũng thấy kịch bản hoàn toàn khác câu thoại trong truyện 80% mình cũng không chép bản dịch của bạn, cảm ơn bạn rất nhiều

        Thích

      3. Ảnh đại diện miakatama05

        Thật ra chuyện dịch trùng này mình cũng không ngăn được bạn tùy mỗi người muốn làm thì làm nên chỉ cần bạn không sử dụng bản dịch của mình thì bạn không cần phải nói với mình đâu, cảm ơn bạn nhiều.

        Thích

  26. Ảnh đại diện ngthanhvy1

    Hay lắm o(≧Д≦)o cám ơn chủ nhà đã edit truyện ♥ ☆☆☆☆☆ ★★★★★ like…

    Thích

    1. Ảnh đại diện miakatama05

      Cảm ơn bạn nhiều nha, chả hiểu sao cmt của bạn chạy vào trash giờ mình mới thấy được ;;_____;;

      Thích

  27. Ảnh đại diện Cỏ Xanh
    Cỏ Xanh

    truyện rất hay, mình đặc biệt thik cp nhí Tiếu Tiếu x Lâm Uy, mún có pn về 2 bé ghê, cám ơn chủ nhà đã edit

    Thích

    1. Ảnh đại diện miakatama05

      Hic mình cũng muốn mà tác giả hông có viết tiếp nữa (hình như thế…) nên cũng đành chịu. 😦 Mình cũng cảm ơn bạn đã đọc truyện nha. :3

      Thích

  28. […] Nguồn Nương tựa vào nhau […]

    Thích

  29. Ảnh đại diện ღSu Heo ❀❀
    ღSu Heo ❀❀

    Chủ nhà ơi, cho mình hỏi mình có thể chuyển ver bộ này sang ver của BTS đượ không thế ạ :3 nếu được thì cho mình cảm ơn trước nha, và nếu được chuyển ver mình hứa sẽ dẫn nguồn đầy đủ ạ ^^

    Thích

    1. Ảnh đại diện miakatama05

      Xin lỗi bạn, vấn đề chuyển ver mình đã có nói ở bài ghim đầu homepage. Mình không đồng ý bản dịch của mình bị chuyển thành bất cứ version nào hết, mong bạn thông cảm.

      Đã thích bởi 1 người

      1. Ảnh đại diện ღSu Heo ❀❀
        ღSu Heo ❀❀

        Oh tại mình không đọc kĩ, làm phiền chủ nhà rồi

        Thích

  30. Ảnh đại diện Nương tựa vào nhau | Xíu Xinh Xắn

    […] Link: TIỆM BÁNH MIAKATAMA05 […]

    Thích

  31. Ảnh đại diện NƯƠNG TỰA VÀO NHAU | Xíu Xinh Xắn

    […] Link: Tiệm bánh Miakatama05 […]

    Thích

  32. Ảnh đại diện [TG] Nhất Chích Tây Qua Đại Hựu Viên | Kurokochii

    […] Tựa Vào Nhau | Tiệm Bánh Miakatama05 […]

    Thích

  33. Ảnh đại diện List 100 truyện đam mỹ niên hạ đã edit P3 | Hyukie Lee

    […] (Hoàn) Nương tựa vào nhau – Nhất Chích Tây Qua Đại Hựu Viên – Link […]

    Thích

Để lại bình luận ở đây nhé ;)